Tin mới

Minh Hằng gây tranh cãi vì mặc áo rách te tua khoe nội y

Thứ tư, 25/06/2014, 17:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Minh Hằng ngay sau khi chia sẻ những bức ảnh diện nội y nóng bỏng đã nhận được sự quan tâm lớn của fan.

 

(Tinmoi.vn) Minh Hằng ngay sau khi chia sẻ những bức ảnh diện nội y nóng bỏng đã nhận được sự quan tâm lớn của fan.

Theo tin tức mới đây, trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng đã chia sẻ bức hình mặc áo lưới rách te tua khoe nội y nóng bỏng. Bức ảnh đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt like và bình luận. 

Bức ảnh gây tranh cãi của Minh Hằng

Bên cạnh những lời khen ngợi thì Minh Hằng cũng nhận được không ít "gạch đá" từ dư luận vì phong cách thời trang "không giống ai" và có phần táo bạo. 

Một thành viên cho rằng: "Minh Hằng trong mắt mình giời này không còn ấn tượng nữa rồi. Nếu là một diến viên hay ca sỹ tốt dù là mặc đồ rách người ta cũng ủng hộ chứ khoe hàng có gì tốt đâu".

"Mình rất thích Hằng, khâm phục tài năng của Hằng, nhưng khi Hằng ăn mặc giản dị, kín đáo sẽ đẹp hơn rất nhiều, đưa những hình ảnh này lên Facebook nhiều khi lại tự mình làm mất hình ảnh đẹp của mình (cho dù đó là những hình ảnh quảng cáo!)" là tâm sự của một fan.

Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến bảo vệ Minh Hằng.Một fan chia sẻ: Nếu mọi người không nhìn nó theo cách "thô thiển" thì nó sẽ không "thô thiển" chút ảnh thể hiện sự gợi cảm cũng là đương nhiên. Nhưng dù sao em vẫn thích chị với phong cách xưa".

"Thực ra mình thấy đây là chuyện bình thường mà. Nghệ sĩ họ cũng có lúc này lúc nọ. Mình thấy Minh Hằng rất đẹp và gợi cảm".

Quốc Huy

Xem thêm video Bản "hit" remix mới "Để em rời xa" của ca sĩ Lệ Rơi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news