Tin mới

Minh Hằng khoe nhẫn kim cương "khủng", dân mạng nghi ngờ là nhẫn đính hôn

Thứ năm, 29/11/2018, 11:19 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Minh Hằng lại gây chú ý khi đăng tải trên trang story instagram hình ảnh chiếc nhẫn kim cương hình trái tim đẹp long lanh khiến dân mạng đặt câu hỏi "Phải chăng đó là nhẫn đính hôn?".

Nữ ca sĩ Minh Hằng lại gây chú ý khi đăng tải trên trang story instagram hình ảnh chiếc nhẫn kim cương hình trái tim đẹp long lanh khiến dân mạng đặt câu hỏi "Phải chăng đó là nhẫn đính hôn?".

Mới đây, ca sĩ Minh Hằng khoe ảnh chiếc nhẫn kim cương đẹp lung linh trên story instagram kèm theo đó, cô viết: “Thao thức vì em” khiến dân tình tò mò về chủ nhân của chiếc nhẫn.

Minh Hằng khoe nhẫn kim cương đẹp lung linh trên mạng xã hội.

Ngay sau đó, hoạt động này của Minh Hằng đã được chia sẻ rầm rộ trong các nhóm chuyên bàn chuyện showbiz trên Facebook và nhận được được dân mạng bàn tán xôn xao. Nhiều người trầm trồ vì chiếc nhẫn quá đẹp và cho rằng giá trị của nó chắc chắn cũng không nhỏ. Nhưng nguồn gốc xuất hiện của chiếc nhẫn mới là sự tò mò của người hâm mộ. Có rất nhiều ý kiến cho rằng, đây là chiếc nhẫn cầu hôn của bạn trai Minh Hằng tặng cho cô.

Sự việc này của Minh Hằng càng gây chú ý khi mà cách đây ít lâu, nữ ca sĩ đăng tải khoảnh khắc nắm tay một người đàn ông bí mật đã khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Hình ảnh Minh Hằng nắm tay người đàn ông bí ẩn, gây xôn xao Cộng đồng mạng thời gian qua.

Điều này đã khiến các fan hâm mộ của giọng ca "Một vòng trái đất" tò mò về danh tính của chàng trai trong ảnh. Bằng khả năng "soi" thần sầu của thám tử, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của nhân vật bí ẩn này.

Dựa trên bằng chứng tương đồng đến 99% khi "soi" trên instagram cá nhân của ca sĩ Minh Hằng và một nhân vật tên N.P nhiều người khẳng định chắc chắn N.P chính là chàng trai bí ẩn mà mọi người đang tìm kiếm.

Người được cho là bạn trai của Minh Hằng.

Trước đó, trong khi chia sẻ với truyền thông, HLV The Face Việt Nam 2018 từng tiết lộ, cô và bạn trai từng là bạn bè của nhau, anh chàng là doanh nhân và hơn cô 10 tuổi.

Ngoài ra, Minh Hằng còn cho biết, bạn trai mình không giàu về vật chất nhưng là người luôn bao bọc, che chở cô về mặt tinh thần. Giọng ca "Một vòng trái đất" cũng hé lộ thêm, bạn trai cô là người sâu sắc và vui tính, luôn yêu chiều cô mọi lúc và không thể yêu ai được nữa ngoại trừ anh ấy.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news