Tin mới

Minh Hằng làm điều bất ngờ sau sự cố lộ nội y trên sàn catwalk

Thứ năm, 02/05/2019, 19:00 (GMT+7)

Minh Hằng đốt mắt các fan với màn vòng một căng đầy trong set đồ bikini đỏ giữa nắng vàng rực rỡ.

Mới đây, Minh Hằng đốt mắt các fan với màn vòng một căng đầy trong set đồ bikini đỏ rực rỡ. Nữ ca sĩ chọn bodysuit nổi bật mix kèm với áo sơ mi oversized để trông thời thượng hơn.

Điều gây chú ý nhất là người đẹp mở phăng chiếc áo trắng, để lộ vòng một bốc lửa khiến khán giả bất ngờ. Đặc biệt chiếc kính mắt to bản khiến cho người đẹp trở nên sang chảnh hơn rất nhiều. Đa phần người hâm mộ đều dành lời khen ngợi cho nữ ca sĩ.

Minh Hằng đốt mắt fan với bức hình khoe vong 1 nảy nở. Ảnh FBNV

Minh Hằng được biết đến là nữ ca sĩ rất nhanh nhạy trong việc cập nhật các xu hướng thời trang, đồ bơi thể thao được cô mix rất ấn tượng và sang chảnh. Cô luôn hiến người đối diện khó có thể rời mắt khi mặc bikini và trang phục body suit thiết kế táo bạo trong những bức ảnh đầy hấp dẫn.

Vóc dáng thon thả cùng vòng một đẫy đà của Minh Hằng khiến nhiều người khó có thể rời mắt khi mặc bikini nhiều màu sắc và được chụp ở nhiều góc độ khác nhau.

Vóc dáng nuột nà của Minh Hằng khiến nhiều người khó có thể rời mắt. Ảnh internet

Trước đó, Minh Hằng gặp phải sự cố góp mặt trong show diễn của VIFW, Minh Hằng thực hiện cú nhào lộn cuối đường băng. Tuy nhiên cú nhào lộn không thành công đã khiến cô nàng nội y và tình huống sắp đâm vào ghế khán giả khiến nhiều người hoảng hốt.

Minh Hằng gặp sự cố lộ nội y. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nói ý