Tin mới

Minh Hằng nhí nhảnh đón giáng sinh bên Quý Bình

Thứ ba, 22/12/2015, 09:16 (GMT+7)

Cặp đôi màn ảnh Minh Hằng - Quý Bình đã có giây phút nhắng nhít đón Giáng sinh trên phim trường.

Cặp đôi màn ảnh Minh Hằng - Quý Bình đã có giây phút nhắng nhít đón Giáng sinh trên phim trường.

Càng gần ngày 24/12, khí trời càng trở lạnh, đường phố cũng đã nhộn nhịp không khí Giáng Sinh. Trong lúc này, đoàn phim Bao Giờ Có Yêu Nhau vẫn đang ráo riết hoàn tất những phân đoạn cuối cùng để kịp hoàn thành phần ghi hình bộ phim trước Tết Dương lịch.

Chính vì vậy Minh Hằng đã tìm cách tạo trò vui chọc phá mọi người trong đoàn phim để không khí đoàn phim bớt căng thẳng và ấm áp hơn trước ngày Noel sắp tới. Cô nàng khoác lên mình váy trắng, hoá trang thành công chúa Tuyết và đi chọc phá mọi người.

Minh Hằng nhí nhảnh đón giáng sinh. Ảnh: NVCC

Ngay cả đạo diễn Dustin Nguyễn cũng trở thành nạn nhân, Bé Heo lém lỉnh trốn sau lưng và liên tục bắt chước cử chỉ của đạo diễn làm mọi người cười lăn lộn. Sau khi chọc quá đạo diễn chán chê, cô nàng dạo khắp phim trường, chụp hình tự sướng cùng tất cả các ekip để đăng Facebook mừng Noel.

Minh Hằng tâm sự: "Bây giờ người ta đang chuẩn bị cho Giáng Sinh, không khí lễ hội tràn ngập đường phố. Nhà nhà người người đều đi trang hoàng lộng lẫy cho ngôi nhà của mình, mà Hằng phải tập trung cho giai đoạn nước rút của phim, không có được về nhà. Buồn quá đi thôi!".

 

Người đẹp nhí nhảnh bên Quý Bình. Ảnh: NVCC

Thấy người yêu trong phim của mình sắp sửa mít ướt, diễn viên điển trai Quý Bình liền an ủi: "Bù lại thì hai đứa mình lại được làm việc trong một không gian ấm cúng, như một đại gia đình vậy đó. Phần nào cũng bù đắp lại cảm giác thiếu thốn của mình trong mùa Giáng Sinh này" .

Nhân dịp đặc biệt này, cặp đôi Bao Giờ Có Yêu Nhau cũng gửi tới khán giả thông điệp: "Minh Hằng và anh Quý Bình xin chúc tất cả các quý vị khán giả một mùa Giáng Sinh An Lành và Hạnh Phúc bên gia đình, người thân của mình. Một mùa Giáng Sinh thật ý nghĩa, thật là đáng nhớ. Các bạn nhớ ủng hộ phim của hai đứa mình nhé!".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news