Tin mới

Minh Hằng tiết lộ gây sốc về chiếc nhẫn kim cương được tặng

Thứ tư, 05/12/2018, 10:51 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Minh Hằng đã chia sẻ những thông tin bất ngờ về chiếc nhẫn kim cương được tặng gây xôn xao mạng xã hội thời gian qua.

Nữ ca sĩ Minh Hằng đã chia sẻ những thông tin bất ngờ về chiếc nhẫn kim cương được tặng gây xôn xao mạng xã hội thời gian qua.

Trong một buổi họp báo, Minh Hằng lần đầu chia sẻ về chiếc nhẫn kim cương từng gây bão dư luận thời gian gần đây. Minh Hằng cho biết mặc dù cô là người thường xuyên thích chia sẻ về cuộc sống của mình với fan nhưng chuyện tình cảm, cô xin giữ lại.

Minh Hằng khéo khoe chiếc nhẫn kim cương. Ảnh internet

 

Bên cạnh đó, Minh Hằng bóng gió phủ nhận và cho rằng nếu là nhẫn đính hôn thì phải đeo ở ngón áp út. Trong khi đó, cô lại đeo chiếc nhẫn này ở ngón giữa.

Trước đó, Minh Hằng đã đăng tải trên trang story instagram hình ảnh chiếc nhẫn kim cương mới với lời cảm thán: "Thao thức vì em". Điều đặc biệt là cách đây ít ngày, nữ ca sĩ đã khiến cư dân mạng đồn đoán với những bức ảnh úp mở về một người tình giấu mặt trên trang cá nhân. Vì vậy, cư dân mạng lại đặt ra nhiều câu hỏi về sự xuất hiện của chiếc nhẫn kim cương mới này.

Cách đây không lâu, dư luận xôn xao trước thông tin Minh Hằng yêu bạn trai đại gia lớn tuổi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho hay, bạn trai cô chỉ là người bình thường, không phải đại gia.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news