Tin mới

Minh Luân mang di ảnh của cố nghệ sĩ Anh Vũ đi giỗ tổ nghề tại Mỹ

Thứ hai, 09/09/2019, 11:47 (GMT+7)

Diễn viên Minh Luân mang di ảnh của cố nghệ sĩ Anh Vũ đến lễ giỗ tổ để đàn anh được hoà vào không khí tưng bừng nhộn nhịp của ngày giỗ tổ khiến không ít người xúc động.

Trong dịp giỗ tổ nghề sân khấu, tại Mỹ, các nghệ sĩ hải ngoại đã cùng nhau tụ hội với sự xuất hiện của NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Ngọc Huyền, nghệ sĩ Phượng Liên, diễn viên Minh Luân, diễn viên Kha Ly, diễn viên Thanh Duy.

Sau khi thực hiện xong đầy đủ các nghi lễ, các nghệ sĩ cùng nhau trò chuyện và giao lưu. Một hình ảnh xúc động nhất trong là diễn viên Minh Luân đã mang di ảnh của cố nghệ sĩ Anh Vũ bên mình như một cách để đàn anh quá cố có thể cúng tổ nghề. Minh Luân cẩn trọng đặt di ảnh cố nghệ sĩ Anh Vũ lên bàn thờ khiến không ít người xúc động.

Minh Luân mang theo di ảnh của cố nghệ sĩ Anh Vũ tới lễ giỗ tổ nghề sân khấu được đoàn kịch Thúy Uyển tổ chức.

Di ảnh của anh được đặt trang trọng lên bàn thờ.

Sự ra đi của nghệ sĩ hài Anh Vũ khi đang lưu diễn tại Mỹ là nỗi mất mát lớn đối với gia đình và nhiều người làm nghệ thuật trong showbiz Việt. Đám tang của anh được tổ chức vào 12/4, rất nhiều đồng nghiệp thân thiết và khán giả đã đến chùa Ấn Quang để từ biệt cố danh hài và đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news