Tin mới

Minh Nhựa mang siêu xe, hộ tống con gái cưng đi chụp ảnh cưới

Thứ ba, 20/08/2019, 11:41 (GMT+7)

Yêu chiều con gái hết mực, đại gia Minh Nhựa còn mang hẳn siêu xe lên Đà Lạt hộ tống Minh Anh đi chụp ảnh cưới.

Joyce Pham (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) là con gái lớn của đại gia chơi siêu xe đình đám Minh Nhựa. Cái tên Minh Anh bắt đầu nổi trên mạng khi loạt ảnh cô dạo phố với Pagani Huayra - siêu xe được dự đoán có giá đến 80 tỷ đồng lan truyền trên mạng.

Ái nữ nhà Minh Nhựa thuộc thế hệ rich kid mới khi sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đình đám cùng những chuyến đi du lịch sang chảnh. Ngoài ra, 9X còn được dân mạng quan tâm khi mở cửa hàng kinh doanh thời trang đồ hiệu ở tuổi 20.

Mới đây, thông tin Minh Anh chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai lâu năm có tên Tâm Nguyễn gây xôn xao mạng xã hội. Cả hai cùng nhóm bạn thân lên Đà Lạt chụp ảnh cưới. Ngay sau đó, tiểu thư nhà Minh Nhựa khoe những tấm ảnh cưới xinh đẹp cùng dòng chia sẻ: "Một ngày nhớ đời cùng cả team".

Con gái Minh Nhựa khoe ảnh cưới đẹp lung linh.

Không lâu sau khi con gái khoe ảnh, Minh Nhựa cũng có những động thái đầu tiên. Trên trang cá nhân với hơn 100 nghìn người theo dõi, ông bố trẻ hào hứng: "Nghề mới". Kèm theo caption, Minh Nhựa không quên đăng ảnh, kèm theo địa điểm check-in là một khu nghỉ dưỡng sang chảnh ở Đà Lạt - nơi con gái đầu tên Minh Anh đang chụp ảnh cưới.

Minh Nhựa đi siêu xe hộ tống con gái đi chụp ảnh cưới.

Trước đó, khi con gái và bạn trai mở cửa hàng thời trang chung, đại gia này đã gửi tặng một lẵng hoa ghi: "Ba mẹ chúc vợ chồng con Khai trương hồng phát". Điều này khiến nhiều người tin rằng chuyện cưới xin của đôi trẻ đã được hai bên gia đình bàn bạc và sớm lên kế hoạch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news