Tin mới

Minh Quân xuất hiện trong teaser Táo quân, nhan sắc phát tướng gây chú ý

Thứ ba, 24/09/2019, 11:07 (GMT+7)

Trong bức ảnh mới đây trên mạng xã hội, nhan sắc phát tướng của ca sĩ Minh Quân khiến các fan không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc dàn diễn viên Vân Dung, Quang Thắng, Công Lý, Xuân Bắc,.. tích cực tập luyện cùng nhau để chuẩn bị cho Táo quân vi hành dành riêng cho người Việt ở châu Âu. Trong đoạn clip, các nghệ sĩ hào hứng tập luyện và những tình huống hài hước khiến người xem phải bật cười.

Trong đó, đáng chú ý nhất chính là gương mặt khác lạ của ca sĩ Minh Quân. Việc tăng cân quá đá khiến giọng ca sinh năm 1980 khác lạ, thậm chí nhiều người không nhận ra anh. So với vẻ điển trai quen thuộc, nam ca sĩ đã tăng cân khá nhiều khiến khuôn mặt bị "phá nét".

Nhan sắc phát tướng của Minh Quân gây chú ý

“Sao ca sĩ Minh Quân béo thế. Nhắn nhủ bảo là khán giả yêu cầu Giảm cân bớt đi cho khỏe và đẹp hơn"; “Trả lại ca sĩ Minh Quân hồi ấy đây",… một số người hâm mộ bình luận.

Trước đó, Minh Quân cũng nhiều lần ám chỉ về vấn đề tăng cân ngoài tầm kiểm soát của bản thân. Người hâm mộ cũng gửi lời nhắn mong nam ca sĩ sớm giảm cân và lấy lại được ngoại hình phong độ lúc trước.

Minh Quân từng vào vai Thiên Lôi với tạo hình xấu xí

Trong chương trình Táo Quân năm nay, Minh Quân được phân vai Thiên Lôi. Năm 2013, Minh Quân vào vai Thiên Lôi xấu nhất với hàm răng vẩu, tạo hình xấu xí, mặt đen sì cùng điệu bộ ngúng ngẩy khi đi lại. Năm 2015 và 2016, Minh Quân vào vai trợ lý Thiên Lôi. Nam ca sĩ tiết lộ chính Xuân Bắc là người "dụ" anh đến với vai Thiên Lôi trong Táo Quân.

Nhan sắc thư sinh của Minh Quân trước khi tăng cân

Minh Quân được khán giả yêu mến với giọng hát ngọt ngòa, ngoại hình thư sinh và chiếc răng khểnh duyên dáng. Anh ghi dấu ấn với nhiều bài hát nổi tiếng như: Những cô nàng ham vật chất, Dẫu có lỗi lầm, Mãi vẫn là tuổi thơ tôi, Khúc ca mừng xuân…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news