Tin mới

Minh Tuyết: "Tôi không làm sai nên không cần phải nói câu gì hết"

Thứ bảy, 26/01/2019, 15:57 (GMT+7)

Trước lùm xùm "cướp" hit của Vy Oanh, ca sĩ Minh Tuyết đã lên tiếng cho biết bản thân chị không trả lời và không có ý kiến trong câu chuyện này bởi chị không làm sai nên không cần thiết phải nói.

Trước lùm xùm "cướp" hit của Vy Oanh, ca sĩ Minh Tuyết đã lên tiếng cho biết bản thân chị không trả lời và không có ý kiến trong câu chuyện này bởi chị không làm sai nên không cần thiết phải nói.

Mấy ngày gần đây, ồn ào nữ ca sĩ nóng bỏng hải ngoại Minh Tuyết cướp hit của Ca sĩ Vy Oanh gây xôn xao mạng xã hội. Đáng chú ý rằng, tuy nhỏ tuổi hơn Minh Tuyết rất nhiều nhưng giọng ca "Đồng xanh" lại có những lời lẽ khá gay gắt phản cảm với đàn chị.

"Tôi thấy mang danh là đàn chị đi trước trong nghề, là lão làng mà hễ đàn em có được bài hát hit là dành hát như đúng rồi. Công ai người đó hưởng, huống chi thời buổi này 1 bài hit sống rất ngắn giờ lại còn thêm vụ các anh chị phỗng tay trên. Như vậy khác gì cướp nồi cơm của họ, chặn đường họ đi trong khi công gầy dựng biết bao khó khăn cực khổ mới có được chút thành quả", Vy Oanh viết trên trang cá nhân.

Vy Oanh thẳng thừng tố đàn chị "cướp cơm" của cô dù thời hạn độc quyền ca khúc đã hết.

Là người hiếm khi vướng phải ồn ào dù nổi danh đã lâu trong làng giải trí nên mọi câu trả lời chính thức, Minh Tuyết đều để cho người đại diện của trung tâm Thúy Nga nói. Trong buổi livestream trên trang cá nhân sáng 26/1, nữ ca sĩ hầu hết chỉ chia sẻ về chuyện gia đình, tuy nhiên khi bị fan truy hỏi nhiều liên quan đến lùm xùm với Vy Oanh, Minh Tuyết khẳng định: 

"Ngàn câu hỏi của khán giả về chuyện có âm mưu gì, mua bài trước hay mua bài sau, tôi hát trước hay hát sau... thì người giải thích rõ nhất, đúng nhất và để quý vị tin nhất là nhạc sĩ Phúc Trường.

Nếu tất cả mọi người muốn biết câu chuyện đúng hay sai thì người trả lời cho tất cả là nhạc sĩ Phúc Trường. Tôi có giải thích ngàn lời cũng vậy thôi. Đó là lý do Minh Tuyết không trả lời và không có ý kiến trong câu chuyện này, vì tôi không làm sai nên không cần thiết phải nói câu gì hết".

Minh Tuyết khẳng định cô không làm điều gì sai nên không phải nói bất cứ lời nào. 

Trước đó, nhạc sĩ Phúc Trường - chủ nhân bản hit "Để cho em khóc" nói, sau khi hết hạn ca khúc độc quyền với Vy Oanh, anh đã bán ca khúc này cho trung tâm Thúy Nga và việc Minh Tuyết thể hiện nó là hoàn toàn đúng đắn. 

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news