Tin mới

Mới lấy Nhã Phương, Trường Giang thừa nhận 'đó là câu chuyện buồn'

Thứ hai, 06/05/2019, 08:03 (GMT+7)

Trong chương trình Siêu bất ngờ, Trường Giang thừa nhận lấy vợ buồn lắm, không có vui. Dân mạng lại được dịp réo tên Nhã Phương.

Tuần này tại sân khấu “Siêu Bất Ngờ” sẽ là sự góp mặt của các khách mời: Võ Minh Lâm, Ca sĩ Thu Phương, người mẫu Hằng Nguyễn, cặp đôi Anh Tài và Vũ Ngọc Anh.

Trường Giang cho biết theo quy định của BTC các khách mời phải kể một câu chuyện vui trước khi tham gia chương trình.

Sau đó khi cặp đôi Anh Tài và Vũ Ngọc Anh phải kể chuyện vui, Anh Tài đã dí dỏm trêu kể câu chuyện vui chính xác cuộc đời mình đó là lấy vợ.

Trường Giang thừa nhận lấy vợ là một câu chuyện buồn.

Ngay lập tức Trường Giang thừa nhận "Lấy vợ không có vui. Lấy vợ là buồn lắm đâu có vui".

Hari Won và Vũ Ngọc Anh đã vội bắt bẻ "Có mỗi anh không vui thôi chứ bọn em vẫn vui mà".

Dù đây chỉ là màn chọc cười khán giả của Trường Giang thế nhưng dân mạng đã réo ngay tên Nhã Phương.

Các khách mời tham gia chương trình Siêu bất ngờ.

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 9.2018 sau khi trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Thời điểm này, nữ diễn viên vướng tin đồn mang bầu nhưng không lên tiếng xác nhận. Đến tháng 11.2018, bạn thân Nguyễn Trần Trung Quân tiết lộ chuyện Nhã Phương có em bé trong buổi ra mắt sản phẩm mới.

Cuộc sống sau 'đám cưới cổ tích' của Trường Giang và Nhã Phương cũng được quan tâm không kém. Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh, cảm xúc lên mạng xã hội. Chính vì thế mà nhiều điều thú vị về cuộc sống hôn nhân của 'ông bà Mười' cũng được tiết lộ.

Cuộc sống sau hôn nhân của Trường Giang - Nhã Phương được dân mạng quan tâm.

Trong hậu trường Thách thức danh hài, Trường Giang vừa sửa soạn tư trang để lên sóng, vừa 'kể khổ' với đồng nghiệp về cuộc sống của mình với Nhã Phương. Theo đó Mười Khó cho biết, anh chính thức gia nhập 'Hội những người đàn ông sợ vợ'. Khi cưới xong, Trường Giang không còn được quyền thích làm gì thì làm.

Khi có đồng nghiệp hỏi anh sao lại không mang đồng hồ, Trường Giang bộc bạch: 'Quên. Vợ đưa mới nhớ còn vợ không đưa thì quên. Hồi xưa chưa có vợ thì lúc nào cũng đeo còn giờ có vợ rồi đâu phải khi nào cũng được đeo. Trời ơi, vợ là mẹ mà, không phải muốn làm gì làm đâu, ghê lắm'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news