Tin mới

'Mối tình dang dở' của Hoàng Thùy Linh trong phim 'Vàng Anh' giờ ra sao?

Thứ bảy, 20/04/2019, 10:58 (GMT+7)

Cả Hoàng Thùy Linh và Hồng Đăng cùng tái hợp viết tiếp câu chuyện dang dở tuổi học trò trong bộ phim Mê Cung sắp ra mắt.

Năm 19 tuổi, Hoàng Thùy Linh đã thành công rực rỡ với bộ phim Nhật ký Vàng Anh. Trong bộ phim này, Hoàng Thùy Linh và Hồng Đăng là một cặp được nhiều người xem yêu mến, ủng hộ. Nhưng rồi scandal bị tung clip nhạy cảm của Hoàng Thùy Linh và bạn trai ngoài đời đã chấm dứt tất cả.

Nhật ký Vàng Anh phải dừng chiếu, Hoàng Thùy Linh bị cấm sóng trên truyền hình một thời gian dài và ngụp lặn trong cú ngã đau đớn đầu đời.

Hoàng Thùy Linh và Hồng Đăng trong Nhật Ký Vàng Anh nhiều năm trước.

12 năm trôi qua, Hoàng Thùy Linh mới thực sự trở lại với phim truyền hình bằng một vai diễn nhiều đất diễn trong bộ phim Mê cung cùng với "người tình màn ảnh" Hồng Đăng.

Trong "Nhật ký Vàng Anh", cả hai có mối tình "gà bông" trong sáng thuở học trò. Tới "Mê cung", đôi bạn diễn thuở nào tiếp tục đảm nhận vai tình nhân. Màn tái hợp của cặp đôi sau 12 năm được nhiều khán giả thích thú và mong chờ khi phim lên sóng trong khung giờ vàng.

Hoàng Thùy Linh và Hồng Đăng sẽ có một mối tình ngọt ngào trong phim.

Trong buổi gặp mặt truyền thông giới thiệu bộ phim 'Mê cung', Hoàng Thùy Linh tâm sự: "Tôi và anh Hồng Đăng không qua lại thân thiết nhiều năm nay. Hai đứa giờ chẳng hiểu gì về nhau, vì thế tôi khá gượng gạo, khiến anh ngại ngùng theo.  Trước kia, chúng tôi từng đóng chung Nhật ký Vàng Anh nhưng phim chỉ xoay quanh những rung động trong trẻo của tuổi học trò. Tình yêu của hai người trưởng thành yêu cầu cách diễn chín muồi hơn".

Về phía Hồng Đăng, nam diễn viên coi Hoàng Thùy Linh như em gái nhưng sự ngượng ngùng của cô lại khiến anh khó xử. Sau 12 năm không còn liên lạc, ai cũng bước qua tuổi 30 nên cuộc sống của họ đã thay đổi rất nhiều. Hồng Đăng - anh chàng Huy từng yêu mến thiếu nữ Vàng Anh thuở nào giờ đã trở thành người đàn ông của gia đình. Anh khẳng định được diễn xuất của mình qua nhiều tác phẩm truyền hình như "Người phán xử", "Cả một đời ân oán", "Tuổi thanh xuân", "Zippo mù tạt và em"...

Hồng Đăng có một lượng fan nữ khổng lồ nhưng anh không ngại ngần chia sẻ ảnh vợ trên trang cá nhân. Dù gặp phải những bình luận ác ý cho rằng so sánh nhan sắc của vợ, Hồng Đăng vẫn tự tin vào lựa chọn của mình.

Trên Facebook, khi vợ bị chê quá nhiều, Hồng Đăng đã viết trên trang cá nhân như thế này: "Trước đây mình cũng cần mẫn vào xóa, block sạch, sợ người kia nhìn thấy thì lại nghĩ nhiều, nhưng block bên này thì lại mò sang Facebook chính chủ để chê trách, sợ thật.

Vợ mình thì đã đọc, thậm chí là nghe tận tai rồi nhưng lạ cái là chẳng bực, chẳng buồn, chẳng cáu bẳn gì, nói chung là không bị ảnh hưởng, nên mình cũng nhẹ bớt, dần cũng bàng quan với những bình luận ác và ý nghĩ làm khổ vợ cũng không còn".

Mái ấm nhỏ hạnh phúc của Hồng Đăng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news