Tin mới

Mong muốn đi thi nhan sắc quốc tế không thành, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ khẳng định điều này trên trang cá nhân

Thứ năm, 06/12/2018, 20:24 (GMT+7)

Mong muốn được đeo dải băng Việt Nam xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 của Lê Âu Ngân Anh không được Cục Nghệ thuật - Biểu diễn (NTBD) chấp nhận.

Mong muốn được đeo dải băng Việt Nam xuất hiện tại cuộc thi hoa hậu Liên lục địa 2018 của Lê Âu Ngân Anh không được Cục Nghệ thuật - Biểu diễn (NTBD) chấp nhận.

 

Hôm 4/12, đương kim Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã gửi hồ sơ lên Cục NTBD xin cấp phép tham gia cuộc thi Miss Intercontinental 2018 - Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Tuy nhiên, mong muốn này của Lê Âu Ngân Anh không được Cục NTBD đồng ý và sẽ sớm có văn bản trả lời.

Lê Âu Ngân Anh cho biết: "Cho dù người ta cố kéo tôi xuống, tôi sẽ tiến về phía trước".

Với những ồn ào diễn ra trước đó, Lê Âu Ngân Anh có lẽ cũng đã chuẩn bị tâm lý trước cho điều này.

Tuy nhiên, cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Lê Âu Ngân Anh đã đăng tải những hình ảnh của mình tại trường Salford Manchester (Vương quốc Anh), nơi cô đang theo học để lấy bằng Thạc sĩ.

Kèm theo đó, mỹ nhân gốc Tiền Giang viết: "Hôm nay tôi thức dậy sớm hơn bình thường, cảm nhận bầu khí quyển lạnh cóng của mùa đông lúc Bình Minh, có bữa sáng nhanh chóng rồi đi học để chuẩn bị cho nhóm trình diễn".

Người đẹp cũng khẳng định: "Cho dù người ta có cố kéo tôi xuống, tôi sẽ tiến về phía trước".

 

 

Ngân Anh đang học Thạc sĩ tại trường Salford Manchester (Vương quốc Anh).

Chia sẻ của đương kim Hoa hậu Đại dương đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Trong phần bình luận, nhiều người gửi lời động viên cô gái sinh năm 1995 và mong Lê Âu Ngân Anh sẽ luôn cố gắng thể hiện bản thân mình để được ghi nhận.

Tháng 10/2017, Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam. Thị phi nhanh chóng bám lấy tên tuổi Ngân Anh bởi ngay sau khi đăng quang, chân dài 23 tuổi đã bị chỉ trích vì nhan sắc của mình.

Mong muốn đi thi nhan sắc quốc tế không thành, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ khẳng định điều này trên trang cá nhân - Ảnh 4.
 
Mong muốn đi thi nhan sắc quốc tế không thành, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ khẳng định điều này trên trang cá nhân - Ảnh 5.

So với thời điểm đăng quang, hiện nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Ngoài ra, việc cô thừa nhận đã thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi cũng khiến không ít người bất bình với không chỉ riêng Ngân Anh mà với cả BTC.

Bởi, việc cho một thí sinh đã từng phẫu thuật thẩm mỹ đăng quang được người hâm mộ cái đẹp nhận xét là không công bằng với các thí sinh còn lại.

Bẵng đi một thời gian dài, Ngân Anh dành thời gian để trau dồi kiến thức cũng như cải thiện nhan sắc của mình. Tuy nhiên, việc người đẹp muốn đeo dải băng Việt Nam bước đi trên sân khấu của một cuộc thi Hoa hậu tầm cỡ quốc tế vẫn nằm ngoài tầm tay của Ngân Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news