Tin mới

Một loạt nam thần đình đám sẽ xuất ngũ sau Lee Min Ho

Thứ bảy, 27/04/2019, 04:00 (GMT+7)

Ngoài Lee Min Ho, một loạt những nam thần tới đây sẽ xuất ngũ khiến fans bấn loạn.

Nam  diễn viên điển trai Lee Min Ho đã có dịp tái ngộ người hâm mộ sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ và phong độ cùng với ngoại hình cao to, khỏe mạnh và thần thái trẻ trung, Lee Min Ho thân thiện tươi cười với hàng trăm người hâm mộ.

Lee Min Ho xuất hiện trên phố sau khi xuất ngũ. Ảnh: Osen

Nhiều người mong muốn sự trở lại này sẽ mang đến nhiêu tác phẩm truyền hình đặc sắc sau 2 năm fans mong ngóng.

Ji Chang Wook chuẩn bị xuất ngũ. Ảnh: Internet

Sau Lee Min Ho, đến lượt Ji Chang Wook xuất ngũ vào ngày 27/4, tức là còn chưa đến 2 ngày để các fan gặp lại nam diễn viên. Trước đó, nam thần The K2 nhập ngũ vào tháng 8/2017 và phục vụ tại Sư đoàn 3 Bộ binh cùng với diễn viên Joo Won.

Kyuhyun chuẩn bị xuất ngũ. Ảnh: Internet

Hiện anh chàng đang tham gia vào vở nhạc kịch tại Học viện quân sự  Shinheung, cùng với nam diễn viên Kang Ha Neul và ca sĩ Sunggyu của INFINITE.

Kyuhyun – thành viên nhỏ tuổi nhất của Super Junior sẽ xuất ngũ vào ngày 7/5. Sau Ryeowook, Kyuhyun sẽ là thành viên cuối cùng hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Trong thời gian nghỉ phép, Kyuhyun đã dành hết thời gian của mình để hỗ trợ Super Junior trong suốt thời gian comeback và concert tại Nhật Bản.

Nhiều người hâm mộ rất phấn khích vì sự trở lại của Kyuhuyn cũng như những dự án mà Super Junior sẽ thực hiện với anh chàng.

Vào tháng 5, Taecyeon của 2PM sẽ xuất ngũ vào ngày 16/5. Trước đây, Taecyeon đã từ bỏ thẻ xanh của mình ở Mỹ và thực hiện phẫu thuật đĩa đệm ở lưng để phục vụ quân đội.

Taeyeon hiện đang phục vụ  trong Sư đoàn 9 Lực lượng Vũ trang ở tỉnh Gyeonggi với vai trò trợ lý chỉ huy quân sự. Sau khi xuất ngũ, ​​Taecyeon dự định sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình khi các thành viên khác của 2PM thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Cùng với Ji Chang Wook, Kang Ha Neul cũng tham gia vào vở nhạc kịch quân sự Học viện quân sự Shinheung. Anh cũng dẫn đầu quốc ca tại Lễ tưởng niệm Ngày tưởng niệm 63 với Joo Won, Ji Chang Wook và Im Siwan. Kang Ha Neul dự kiến ​​xuất ngũ vào ngày 23/5 sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news