Tin mới

Mr Đàm nổi giận quyết tìm ra kẻ mạo danh facebook đi phát thẻ cào để trị tội

Thứ sáu, 20/10/2017, 09:32 (GMT+7)

Trước sự giả mạo trắng trợn, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lo sợ người hâm mộ sẽ bị lừa nên vội vàng đăng tải lên Facebook để cảnh báo. Đồng thời kêu gọi 5000 anh em trên mạng xã hội giúp mình tìm kiếm danh tính của kẻ mạo danh để dằn mặt.

Trước sự giả mạo trắng trợn, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lo sợ người hâm mộ sẽ bị lừa nên vội vàng đăng tải lên Facebook để cảnh báo. Đồng thời kêu gọi 5000 anh em trên mạng xã hội giúp mình tìm kiếm danh tính của kẻ mạo danh để dằn mặt.

Với thủ đoạn này, đã có hàng ngàn người đã sập bẫy.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải bức ảnh chụp lại bài chia sẻ của một tài khoản Facebook mạo danh, với nội dung thông báo anh vừa trúng số độc đắc nên hào phóng phát thẻ cào không giới hạn.

Nội dung trên tài khoản mạo danh viết: “Hưng trúng số rồi cả nhà ơi! Hôm nay trời mưa, ủng hộ tờ vé số của mọi người ai ngờ trúng lớn. Hưng vui quá sẽ tặng các bạn thẻ cào 100k nhé. Các bạn để lại số điện thoại và chia sẻ bài viết để Hưng nhắn thẻ cho các bạn nhé. Quân tử nhất ngôn, Hưng nói sẽ làm nhé”.

Trước sự giả mạo trắng trợn, “Ông hoàng nhạc Việt” lo sợ người hâm mộ sẽ bị lừa nên vội vàng đăng tải lên Facebook để cảnh báo. Đồng thời nam ca sĩ kêu gọi 5000 anh em trên mạng xã hội giúp mình tìm kiếm danh tính của kẻ “ném đá giấu tay” để dằn mặt.

Dưới chia sẻ của giọng ca "Xin lỗi tình yêu", rất nhiều fan bày tỏ sự giận dữ khi có kẻ dám lợi dụng tên tuổi thần tượng để đi trục lợi bất chính. Không ít cư dân mạng hứa hẹn sẽ tìm bằng được tung tích của kẻ mạo danh để “đánh một trận cho chừa”.

Theo thông tin trong bức ảnh, người này đã dùng danh nghĩa Cường Đô la để kêu gọi Cộng đồng mạng hãy share status và comment số điện thoại để được nhận thẻ cào.

Đây không phải lần đầu tiên việc người nổi tiếng bị mạo danh để trục lợi. Hồi đầu tháng vừa rồi, cư dân mạng cũng xôn xao về một fanpage có tên Cường Dollar tặng thẻ cào trị giá 50 nghìn, 100 nghìn cho những người chia sẻ bài viết từ fanpage này. Theo đó, bài đăng giả mạo này đã khiến rất nhiều người mắc bẫy và nhiều người đã làm theo chỉ sau có 11 giờ đồng hồ đã có hơn 100 nghìn người chia sẻ và hơn 200 nghìn người bình luận để lại số điện thoại và thông tin cá nhân của mình.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news