Tin mới

Mức học phí cao ngất của con sao Việt: Hồ Ngọc Hà trả 300 triệu/năm vẫn kém xa Lệ Quyên

Thứ năm, 22/08/2019, 11:01 (GMT+7)

Các sao Việt sẵn sàng chi trả mức học phí kỷ lục để có thể cho con học tại các trường tốt nhất.

Con trai của Hồ Ngọc Hà, bé Subeo hiện tại đang học tại trường Quốc tế Anh Việt – BIS – một trường Quốc tế lớn bậc nhất TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong những ngôi trường có mức học phí cao nhất Việt Nam với mức gần 300 triệu đồng/năm. Bạn cùng trường của Subeo là bé Devon nhà Trương Ngọc ÁnhTrần Bảo Sơn.

Mức học phí của bé Subeo nhà Hồ Ngọc Hà lên tới 300 triệu đồng/năm

Quyền Linh được mệnh danh là MC giàu nhất Việt Nam. Bởi vậy, anh cũng không tiếc tiền khi cho hai cô con gái cưng học ở trường quốc tế hàng đầu Sài thành. Mỗi năm học phí rơi vào khoảng 276 triệu đồng. Như vậy, mỗi năm Quyền Linh sẽ phải chi hơn nửa tỉ đồng cho việc đến trường của 2 cô công chúa.

2 cô công chúa nhà Quyền Linh cũng có mức học phí tổng cộng lên đến hơn nửa tỷ đồng

Không hề kém cạnh, con trai của Lệ Quyên cũng đang theo học tại trường Quốc tế Sài Gòn Pearl, ngôi trường quốc tế danh tiếng nhất nhì Sài Gòn. Theo công bố trên trang web chính thức của trường, học phí ở đây khá cao. Lớp mẫu giáo khoảng 340 triệu đồng/năm, lớp 1-2 là 445 triệu đồng và lớp 3-5 là 445 triệu đồng/năm.

Lệ Quyên cho con theo học tại trường nổi tiếng nhất nhì Sài thành

Gia đình Anh Quân – Mỹ Linh cũng không ngần ngại đầu tư cho con theo học ở những ngôi trường tốt nhất. Theo đó, cô con gái cả Anna Trương hiện đang học tại Berklee College of Music, một trong những nhạc viện âm nhạc danh tiếng nhất nước Mỹ nhưng cũng có mức học phí “cắt cỏ”.

Gia đình Anh Quân - Mỹ Linh luôn đầu tư cho con học tập ở những môi trường tốt nhất

Anh Duy từng theo học trường Quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội (UNIS Hà Nội). Cũng như nhiều trường quốc tế khác, học phí tại UNIS Hà Nội tăng dần theo từng năm học từ lớp mẫu giáo bé đến lớp 12. Học phí đối với học sinh nhập học lớp 1 là 24.340 USD (hơn 560 triệu đồng), phụ huynh có con học lớp 6 phải đóng 25.890 USD (hơn 599 triệu đồng) cho cả năm học và lớp 10 là 27.770 USD (hơn 642 triệu đồng). Như vậy, một năm nữ ca sĩ Mỹ Linh cũng phải chi trả mức học phí cho các con lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Với mức thu nhập khủng nên các nghệ sĩ không ngần ngại chi trả những mức học phí khổng lồ để các con có thể học tập và phát triển trong môi trường tốt nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news