Tin mới

Muôn cách đối mặt với scandal của sao Việt: người im lặng, người mạnh mẽ đòi kiện

Thứ sáu, 18/05/2018, 10:42 (GMT+7)

Scandal là điều mà không một nghệ sĩ nào muốn phải đối mặt trong sự nghiệp của mình. Khi rơi vào vào scandal, mỗi người lại lựa chọn cho mình một cách giải quyết khác nhau.

Scandal là điều mà không một nghệ sĩ nào muốn phải đối mặt trong sự nghiệp của mình. Khi rơi vào vào scandal, mỗi người lại lựa chọn cho mình một cách giải quyết khác nhau.

Được nhiều người yêu mến, quan tâm là niềm hạnh phúc của sao Việt. Tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc mọi hành động, lời nói và đời sống cá nhân của họ cũng bị nhiều người soi xét, đánh giá. Cũng vì vậy mà khi rơi vào scandal, phải chịu áp lực rất lớn từ dư luận. Vậy mỗi người sẽ chọn cách đối mặt với trong sự nghiệp của mình như thế nào?

Phạm Anh Khoa đòi kiện khi bị tố nhưng sau đó đã cúi đầu xin lỗi

Muôn cách đối mặt với scandal của sao Việt: người im lặng, người mạnh mẽ đòi kiện - Ảnh 1.

Sau khi Phạm Anh Khoa xin lỗi lần hai, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng mong khán giả cho anh cơ hội lần 2.

Scandal của Phạm Anh Khoa bùng nổ dữ dội trong thời gian gần đây. Khi Phạm Lịch đăng đàn "tố" nam ca sĩ "gạ tình", anh đã có động thái quyết liệt là tuyên bố sẽ khởi kiện lại cô. Tuy nhiên, sau đó, 2 cô gái khác cũng đã lên tiếng, thậm chí người giấu mặt còn tố rằng Phạm Anh Khoa đã tấn công tình dục cô. Phía Phạm Lịch cũng tung bằng chứng chứng minh lời tố cáo của mình là sự thực. Ban đầu, dư luận còn nửa tin nửa ngờ cho rằng nạn nhân muốn "dựa hơi để nổi tiếng" nhưng khi đã có tới 3 cô gái đồng loạt lên tiếng thì dư luận đã đổi chiều.

Những bức hình quá mức thân thiết của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh.

Những bức ảnh quá mức thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Đa số mọi người đều nghi vấn Bình Minh và Trương Quỳnh Anh ngoại tình với nhau. Tuy nhiên, Bình Minh đã nhanh chóng lên tiếng giải thích đó chỉ là ảnh hậu trường của bộ phim "Thề không gục ngã" mà cả hai đã đóng chung. Sau đó, cư dân mạng đã nhanh chóng chứng minh rằng những bức ảnh này được chụp 1 năm sau khi bộ phim đã hoàn thành. Nhưng Bình Minh không giải thích gì thêm. Hai vợ chồng anh vẫn dành cho nhau sự quan tâm chăm sóc, cùng tổ chức kỷ niệm ngày cưới... Mặc dư luận đồn đoán và nghi xem Bình Minh và Trường Quỳnh Anh có ngoại tình thật hay không.

Theo Minh Tuệ/Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Anh Khoa Phạm Lịch Trường Giang