Tin mới

Mỹ Linh bái phục trước màn hóa thân "lột xác" của Võ Hạ Trâm

Thứ hai, 06/06/2016, 10:39 (GMT+7)

Giám khảo Mỹ Linh, Đức Huy không ngớt lời khen ngợi trước màn hóa thân "lột xác" của Võ Hạ Trâm.

Giám khảo Mỹ Linh, Đức Huy không ngớt lời khen ngợi trước màn hóa thân "lột xác" của Võ Hạ Trâm.

[mecloud]GwdtH1Wcfx[/mecloud]

Trong tập 7 Gương mặt thân quen 2016, Võ Hạ Trâm đã đem đến bất ngờ cho khán giả và giám khảo khi hóa thân thành nhân vật Shakira với tiết mục Ojis Asi cùng màn múa bụng không hề đơn giản.

Không còn một Võ Hạ Trâm dịu dàng, kín đáo thay vào đó là hình ảnh một cô gái nóng bỏng, cuốn hút. Sở hữu giọng hát nội lực cùng kỹ thuật thanh nhạc tốt, phần hóa thân thành Shakira không quá khó với Võ Hạ Trâm. Điều khiến khán giả ngạc nhiên chính là khả năng vũ đạo và múa bụng của Võ Hạ Trâm.

Bất ngờ trước màn trình diễn của Võ Hạ Trâm, giám khảo Mỹ Linh đã phải thốt lên: "Ai mà nghĩ là Võ Hạ Trâm, hôm nay cô lại rực rỡ lộng lẫy trong vũ điệu nồng nhiệt như này. Tôi cũng lạy chị luôn. Nếu mà hôm nay gọi là moi móc lắm thì cô Shakira hát đưa lên mũi và có láy hạt hạt, nếu Trâm nghiên cứu thêm thì chỉ còn một chút nữa thôi thì thành Shakira rồi".

Võ Hạ Trâm khiến Mỹ Linh thích thú với màn múa bụng. Ảnh internet

Giám khảo Đức Huy cũng bày tỏ sự thích thú và nể phục với Võ Hạ Trâm: “Tôi lại thấy Võ Hạ Trâm rất đúng nhịp khi hát những nốt nhanh. Tôi không hiểu sao bạn tài thế chỉ trong một tuần đã tập được những bài hát luyến láy khó như vậy. Còn nhịp nhảy múa bụng làm sao bạn làm được chỉ trong vòng một tuần. Ngay cả chúng tôi phải nói là rất thán phục tài năng của các thí sinh vì tinh thần làm việc cháy hết mình để chúng tôi luôn được hưởng nhờ”.

Để có được tiết mục ấn tượng và màn múa bụng xuất sắc này, Võ Hạ Trâm đã phải nỗ lực tập luyện suốt bốn ngày. Nữ ca sĩ đã cố gắng nén đau để hoàn thành nhiệm vụ. Được xem là một ẩn số tài năng của chương trình, mỗi tập Võ Hạ Trâm lại đem đến những điều mới mẻ, thú vị cho khán giả. 

Quốc Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Hạ Trâm