Tin mới

Mỹ nhân được Hoài Linh hỏi cưới thay đổi khó nhận ra sau khi 'trùng tu'

Thứ bảy, 15/06/2019, 10:44 (GMT+7)

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới - Lê Giang khiến công chúng bất ngờ khi lại tiếp tục "trùng tu" nhan sắc sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Lê Giang là nữ danh hài nghiện Phẫu thuật thẩm mỹ số 1 showbiz Việt. Mới đây, nữ danh hài đã tự tin khoe lên trang cá nhân cận cảnh khuôn mặt vừa được làm lại "mới toanh" khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Lê Giang lại tiếp tục "trùng tu" nhan sắc sau không biết bao nhiêu lần phẫu thuật. Ảnh internet

Sự thay đổi của Lê Giang còn khiến cậu con trai là Duy Phước phải thốt lên vì không nhận ra. Trước bình luận của con trai, Lê Giang trả lời: "Mẹ của con khiếp này phải đẹp, mẹ con phải ấn tượng. Không sửa không phải mẹ".

Nói về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Lê Giang thừa nhận bản thân đã "trùng tu" nhiều bộ phận trên cơ thể, trừ mắt, môi và kéo chân. Đặc biệt sau khi nâng ngực, diễn viên hài tự tin hơn khi diện những trang phục gợi cảm.

Theo tiết lộ của Lê Giang, lần đầu tiên cô phẫu thuật là nâng mũi. Sau đó, nữ danh hài nâng cấp vòng 1, làm căng da mặt bằng chỉ, tiêm filler, độn cằm ...

Trong làng hài Việt, Lê Giang được mệnh danh là nữ danh hài nóng bỏng. Cô từng tiết lộ, nghệ sĩ Hoài Linh đã 5 lần 7 lượt hỏi cưới mình nhưng cô từ chối. Đến nay, Lê Giang vẫn là một người em thân thiết của Danh hài Hoài Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news