Tin mới

"Mỹ nhân không tuổi" Diễm My hạnh phúc đón sinh nhật tuổi 56 bên chồng đại gia

Thứ hai, 10/12/2018, 15:43 (GMT+7)

"Mỹ nhân không tuổi" Diễm My đã có một buổi tiệc sinh nhật toàn màu hồng mừng tuổi 56 bên cạnh ông xã và dàn người đẹp như: Hà Kiều Anh, Thủy Hương,...

"Mỹ nhân không tuổi" Diễm My đã có một buổi tiệc sinh nhật toàn màu hồng mừng tuổi 56 bên cạnh ông xã và dàn người đẹp như: Hà Kiều Anh, Thủy Hương,...

"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My vừa tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 56 hoàng tráng bên chồng đại gia và những người bạn thân thiết toàn là người đẹp nổi tiếng trong giới showbiz. Cụ thể như: Hoa hậu Hà Kiều Anh, Cựu người mẫu Vũ Cẩm Nhung, Thủy Hương, Diễm My 9x, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc,... Các người đẹp đến dự sinh nhật Diễm My đều mặc trang phục màu hồng đầy ấn tượng.

 

"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My và chồng trong tiệc sinh nhật.

Đặc biệt, trong tiệc sinh nhật có sự xuất hiện của ông xã Diễm My. Nam doanh nhân đã ôm bó hoa hồng lớn tặng sinh nhật vợ. Được biết, cả hai kết hôn đã gần 25 năm nhưng tình cảm vẫn mặn nồng như ngày đầu. Doanh nhân Hà Tôn Đức hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí. Chỉ những dịp kỷ niệm đặc biệt của bà xã, anh mới lộ diện.

Trong tiệc sinh nhật, ông xã deoanh nhân tình cảm hôn má nữ diễn viên, mừng chị tròn 56 tuổi. Đầu năm sau đôi vợ chồng dự định làm tiệc kỷ niệm 25 năm ngày cưới. 

Ninh Dương Lan Ngọc điệu đà với váy hồng lệch vai, cười tươi bên "đàn chị".

Diễm My hạnh phúc trong tiệc sinh nhật với chồng đại gia và dàn khách mời thân thiết.

Ở tuổi 56, "nữ hoàng ảnh lịch" một thời vẫn giữ được thần thái sang trọng, quyến rũ, khiến nhiều "đàn em" phải ngưỡng mộ.

Diễm My sinh năm 1962, tại Nha Trang, trong một gia đình có 3 chị em.Trong suốt 4 năm từ 1985 đến 1988, Diễm My nghiễm nhiên trở thành top model ảnh lịch. Công nghệ chụp hình và in ấn của Sài Gòn ngày ấy tốt hơn ở Hà Nội nên lịch Diễm My được tiêu thụ mạnh ở ngoài Bắc. Diễm My gọi đó là thời kỳ mà đi vào nhà nào cũng thấy hình của chị.

Thời đó, khán giả khắp mọi miền đất nước biết đến chị với tư cách là một người mẫu hơn là một diễn viên điện ảnh. Nhưng cũng từ đó, các vai diễn của chị trong hàng loạt phim truyện nhựa: Rừng lạnh, Vết thù năm tháng, Bí mật thành phố cấm, Dòng sông hoa trắng, Phía sau cuộc chiến... dần trở nên hoàn thiện.

Năm 1994, sau khi hoàn thành vai nữ chính trong bộ phim 'Về trong sương mù', Diễm My kết hôn với doanh nhân Hà Tôn Đức và rút lui khỏi làng giải trí để thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ. Mãi đến 10 năm sau, năm 2004, Diễm My mới trở lại với điện ảnh qua bộ phim '39 độ yêu', đóng vai một người mẹ và phần II phim Hướng nghiệp dài 50 tập của đạo diễn Châu Huế.

Diễm My hiện có cuộc sống giàu sang, viên mãn bên chồng trong căn biệt thự rộng 3.000 m2 ở quận 2, TP HCM. Hai con gái của anh chị đang du học ở Mỹ.

 Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news