Tin mới

Mỹ nhân Tần Lam đáp trả 'cực gắt' khi bị chê già nua

Thứ hai, 06/05/2019, 10:39 (GMT+7)

Nữ diễn viên của Diên Hi Công Lược đã khá bức xúc khi các phóng viên chỉnh ảnh quá mức khiến gương mặt cô nhìn trắng bệch.

Tờ QQ mới đây cho biết hình ảnh nữ diễn viên Tần Lam khi tham dự sự kiện được tổ chức tại Hong Kong gây khá nhiều tranh cãi trên MXH.

Theo đó, không giống như vẻ đẹp 'băng thanh ngọc khiết' trong Diên Hy Công Lược, nữ diễn viên Tần Lam trong loạt ảnh này trông già nua, mặt trắng bệch như phủ bột.

Hình ảnh Tần Lam khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh: QQ

Khá nhiều người hâm mộ cho biết cô đã trang điểm quá đậm khiến cho gương mặt trở nên trắng bệch và loang lổ.

Ngay sau khi bị chỉ trích và chê bai, nữ diễn viên đã chính lên tiếng. Trên Weibo, đại diện của nữ diễn viên đã lên tiếng chỉ trích các phóng viên Hong Kong khi cố tình chỉnh sáng quá mức.

Đông đảo khản giả cảm thấy thất vọng về nhan sắc của Tần Lam. Ảnh: QQ

"Đây là sự ác ý của phóng viên Hong Kong, chỉnh quá mức khiến gương mặt cô ấy trở nêntrắng bệch”, đại diện Tần Lam cho biết.

Đồng thời, phía Tần Lam cũng đã công bố đoạn video ghi lại từ sự kiện cho thấy cô không hề già nua như trên hình ảnh của báo chí.

Tờ QQ cho biết đây không phải là lần đầu tiên mà các nghệ sĩ bị làm xấu do góc ảnh của phóng viên.

Tần Lam sinh năm 1981 tại Liêu Ninh (Trung Quốc). Nữ diễn viên từng tốt nghiệp Kế toán tại trường Đại học Công nghệ Thẩm Dương. Với chiều cao 1,65 m và gương mặt đẹp nổi bật, Tần Lam bén duyên với nghệ thuật như một cái duyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news