Tin mới

Mỹ nhân từng khiến Trường Giang yêu say đắm uất ức vì bị vu oan, sao Việt đồng cảm

Thứ tư, 16/10/2019, 09:26 (GMT+7)

Mỹ nhân từng khiến Trường Giang yêu say đắm - Ốc Thanh Vân uất ức khóc nghẹn khi bị vu oan trên sóng truyền hình.

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã chia sẻ một bài viết dài trong nước mắt vì những thông tin sai sự thật. Cụ thể, vừa qua, cô và Mai Phương, Xuân Nghị có tham gia chương trình "Nhanh như chớp". Ngay sau khi chương trình kết thúc, đã có một số thông tin cho rằng Ốc Thanh Vân diễn lố với những hành động chạy ra đỡ Mai Phương. Bên cạnh đó, bà mẹ ba con còn bị tố cố tình nhắc đáp án lộ liễu cho Xuân Nghị.

Bị vu oan một cách oan ức, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng chỉ trích chương trình cố tình cắt xén để Pr: "Sẽ nói KHÔNG với gameshow! Nhanh Như Chớp phải xem lại cách đi bài PR của mình. Tuần nào cũng lôi một nghệ sĩ nào ra dìm họ để gây sự chú ý cho khán giả. Hoặc do phóng viên này chắc ghét Ốc lắm nên mới ghi theo kiểu này! ... Đừng cố tình định hướng sai lệch khán giả".

Cuối cùng, Ốc Thanh Vân đưa ra tuyên bố: "chắc chắn, sẽ không còn tham gia nhiều gameshow nữa đâu. Không còn phù hợp nữa rồi!"


Ngay dưới bài viết của Ốc Thanh Vân nhiều sao Việt bày tỏ sự đồng cảm với cô. Ca sĩ Khánh Ngọc bức xúc: "Khi đã cố tình cắt dựng thì kiểu gì nghệ sĩ cũng bị nói. Nói không buồn thì cũng khó nhưng cũng cần nói lên bức xúc của mình lúc này. Tính Ốc và cách Ốc sống ra sao nhiều người biết mà. Luôn về phe bà mẹ 3 con".

Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ: "Em biết sao chị từ chối hết các show truyền hình thực tế không? Vì mình không kiểm soát được hình ảnh của mình. Người ta cắt dựng và PR theo cách người ta muốn mà không buồn nghĩ đến mình ra sao. Nản".

Ốc Thanh Vân bật khóc vì những uất ức sau khi bị tố diễn lố trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Trước những bình luận an ủi của đồng nghiệp, Ốc Thanh Vân ứa nước mắt cho biết: "Chị giận lắm Nghị ơi. Viết cho em mà nước mắt chảy ra đây. Đúng là chị không thuộc về thế giới đó nữa. Chị không nên làm nghệ sĩ nữa".

Tuyên bố sẽ không tham gia nhiều gameshow của Ốc Thanh Vân khiến khán giả tiếc nuối. Từ trước đến nay, bà mẹ 3 con xinh đẹp vẫn luôn được công chúng đón nhận và yêu mến mỗi khi xuất hiện trong một chương trình nào. Sự trẻ trung, tràn đầy năng lượng của Ốc Thanh Vân chính là điều mà khán giả yêu mến ở cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news