Tin mới

Mỹ Tâm báo tin vui sau 'ồn ào' Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh lấp lửng về vợ tương lai

Thứ hai, 27/05/2019, 07:30 (GMT+7)

Mỹ Tâm mới đây đã chính thức phát hành album nhạc phim "Chị trợ lý của anh" sau khi liên tục bị dân mạng "réo tên" trong MV Vợ tương lai của Đàm Vĩnh Hưng.

Chiều ngày 26/5, Mỹ Tâm chính thức phát hành album nhạc phim “Chị trợ lý của anh” trước sự mong chờ của người hâm mộ.

Sau hơn 2 tiếng buổi bán đĩa, Mỹ Tâm cho biết, album của cô đã tiêu thụ được hơn 4000 đĩa và dự kiến con số này sẽ tiếp tục tăng và phá vỡ kỷ lục 5000 đĩa trong một ngày của album Tâm 9.

Mỹ Tâm xuất hiện xinh đẹp trong buổi ra mắt album nhạc phim “Chị trợ lý của anh”. Ảnh FBNV

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, nếu con số này phá vỡ được kỷ lục 5000 đĩa trong một ngày của album Tâm 9 thì Mỹ Tâm hứa hẹn sẽ tiết lộ nhiều tin thật đặc biệt đến người hâm mộ.

Mỹ Tâm hứa hẹn sẽ tiết lộ nhiều tin thật đặc biệt đến người hâm mộ nếu số đĩa bán ra phá vỡ được kỷ lục 5000 đĩa trong một ngày của album Tâm 9. Ảnh FBNV

Dù thời tiết tại TP HCM trong ngày ra mắt album không được thuận lợi nhưng người hâm mộ đến mua đĩa vẫn không ngại mà chờ đến lượt mình.

Được biết, thời gian gần đây, Mỹ Tâm liên tục học hỏi những cái mới để tạo nên một tác phẩm xuất sắc gửi tới người hâm mộ. Cô không ngần ngại thay đổi phong cách ca nhạc để dành tặng cho những điều bất ngờ.

Đáng chú ý là cô luôn Dù rất thành công trên con đường âm nhạc nhưng đến giờ Mỹ Tâm vẫn chưa công khai mối tình nào. "Họa mi tóc nâu" thường bị fan gán ghép với Đàm Vĩnh Hưng tuy nhiên cả hai khẳng định chỉ dừng lại ở tình cảm bạn bè.

Thế nhưng, trong mỗi bài viết của Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm thường bị người hâm mộ "réo tên". Đặc biệt, trong MV  "Vợ tương lai" vừa cho ra mắt của Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm liên tục được fan nhắc đến thậm chí còn tích cực đẩy thuyền cho cặp đôi.

Dù Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ anh muốn qua MV này có thể lay động trái tim của Mỹ Tâm, nhưng "ông hoàng nhạc Việt" cũng phải khẳng định rằng, giọng ca gốc Đà Nẵng luôn là "người tình không bao giờ cưới" của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news