Tin mới

Mỹ Tâm bật khóc khi là ca sĩ đầu tiên lập kỷ lục trong 1 giờ

Thứ hai, 04/12/2017, 10:06 (GMT+7)

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm là nữ ca sĩ đầu tiên xác lập kỷ lục bán 5.000 album chỉ trong 1 giờ trong ngày ra mắt trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM.

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm là nữ ca sĩ đầu tiên xác lập kỷ lục bán 5.000 album chỉ trong 1 giờ trong ngày ra mắt trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM.

Ngày 3/12, Mỹ Tâm phát hành album Vol.9 mang tên Tâm 9. Tối cùng ngày, nữ ca sĩ có đêm nhạc biểu diễn giới thiệu album trên phố đi bộ Nguyễn Huệ thu hút hàng nghìn khán giả tham dự.

Đúng 14h chiều, những CD đầu tiên của "Tâm 9" đã được đến tay khán giả. Đây là dự án âm nhạc hiếm hoi của Việt Nam được công chúng chờ đợi và chịu đội nắng nhiều tiếng đồng hồ để sở hữu trong vài năm trở lại đây.

Mỹ Tâm bật khóc trước tình cảm của fans. Ảnh internet

Tại buổi ra mắt ablum, chỉ trong vòng 1 giờ phát hành, hơn 5.000 CD đã được bán. Đây là một kỷ lục về số lượng phát hành trong ngày lớn nhất từ trước đến nay của nữ ca sĩ. Khi tâm sự cùng khán giả và cảm nhận được sự yêu mến của fan khắp nơi trên cả nước, Mỹ Tâm hạnh phúc đến bật khóc. Cô nói lời cảm ơn vì tình cảm hết sức chân thành này.

Mỹ Tâm trong vòng vây của fans. Ảnh Tri thức trực tuyến

Các ca khúc trong album "TÂM 9" được sắp xếp theo thứ tự: Đừng hỏi em, Cô ấy là ai, Anh chưa từng biết, Nếu có buông tay, Đau thế mà, Mong cho anh, Lạnh lùng, Muộn màng là từ lúc, Biết khi nào gặp lại, Nếu anh đi, Chuyện buồn, Đâu chỉ riêng em. Sách ảnh trong album được thiết kế theo gam trắng đen chủ đạo, do nhiếp ảnh gia Thiên Minh thực hiện.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news