Tin mới

Mỹ Tâm bất ngờ sánh đôi cùng Hà Anh Tuấn giữa tin đồn yêu đương với Mai Tài Phến

Thứ ba, 18/06/2019, 21:10 (GMT+7)

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn cùng nhiều nghệ sĩ khác có mặt trong danh sách đề cử tại VTV Awards 2019.

Mới đây, BTC Ấn tượng VTV - VTV Awards đã công bố danh sách đề cử và bình chọn cho những hạng mục trao giải trong mùa lễ năm nay.

Theo đó, có 10 hạng mục đề cử gồm có Dẫn chương trình ấn tượng, Ca sĩ ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Phim tài liệu ấn tượng, Nhân vật của năm, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Chương trình Văn hóa - khoa học xã hội - giáo dục ấn tượng và Chương trình của năm.

Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm tình tứ trên sân khấu. Ảnh: Internet

Ở hạng mục dành cho Ca sĩ ấn tượng, có sự tranh tài của hàng loạt những tên tuổi đình đám như Hà Anh Tuấn, Đen Vâu, Lê Cát Trọng Lý, Bùi Lan Hương, Đông Nhi, Mỹ Tâm và Phương Ly.

Trong số này, cả 7 nghệ sĩ đều cho ra mắt các sản phẩm, dự án âm nhạc mới tạo tiếng vang và dành sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ trong năm qua.

Mỹ Tâm trong năm vừa qua đã có sự đột phá với nhiều dự án từ điện ảnh đến âm nhạc, nổi bật là tác phẩm Chị trợ lý của anh với album nhạc phim cùng tên thì Hà Anh Tuấn lại không dành thời gian làm điều này.

Thay vào đó, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã quyết định dồn đến tâm huyết vào các đêm nhạc trên khắp cả nước và đem lại nhiều cảm xúc ấn tượng.

Sau khi kết thúc vòng bình chọn 1, toàn bộ số phiếu trước đó sẽ được refresh về 0 để bắt đầu vòng bình chọn 2 (được mở vào 7h ngày 23/8).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news