Tin mới

Mỹ Tâm bị học trò tố thất hứa trên sóng truyền hình

Thứ năm, 16/05/2019, 08:32 (GMT+7)

Vân Anh chia sẻ bị chính HLV Mỹ Tâm của mình thất hứa trong chương trình Giọng hát Việt.

Vân Anh là thí sinh trong đội HLV Mỹ Tâm khi thi The Voice 2015. Mới đây, cô đã tham gia chương trình "Người ấy là ai" với cai trò nữ chính.

Tại chương trình, Vân Anh tâm sự: "Tôi luôn tâm niệm sẽ không bao giờ chối bỏ bản thân của quá khứ và trân trọng hiện tại hơn.

Để trút bỏ được 30kg mỡ, bản thân tôi đã phải tập luyện, nhịn ăn rất nhiều. Đến bây giờ, tôi hoàn toàn hài lòng về sự cố gắng của bản thân".

Thán phục trước sự Giảm cân của học trò Mỹ Tâm, Trấn Thành chia sẻ: "Đến một người sống chết vì cái đẹp như tôi mà nhiều lúc cũng không kìm được cái mồm".

Vân Anh lột xác thành một cô gái xinh đẹp. Ảnh internet

Nói về chuyện tình yêu trước kia của mình, Vân Anh giãi bày: "Lúc béo, tôi vẫn có người yêu. Tình yêu gần đây nhất của tôi kéo dài 6 năm, một khoảng thời gian khá dài.

Thế nhưng, sau 6 năm, chúng tôi chia tay vì ở xa nhau, cuộc sống thay đổi và khác biệt. Trong cuộc sống, có những lúc bạn cảm thấy rằng bạn không thể đi chung đường được và cần phải dừng lại".

Mỹ Tâm từng là HLV của Vân Anh và Đức Phúc. Ảnh internet

Đặc biệt, trong chương trình, lần đầu tiên Vân Anh chia sẻ về mối quan hệ với ca sĩ Mỹ Tâm. Vân Anh cho biết, "họa mi tóc" nâu là người từng thất hứa với mình: "Lúc vào vòng giấu mặt, chị Mỹ Tâm chọn tôi rồi nhưng chưa chọn Đức Phúc vì Đức Phúc chưa lên thi. Chị Mỹ Tâm nói: "Chị hứa nếu em vào đội chị, chị sẽ đưa em làm quán quân".

Bởi vậy, lúc loại tôi, chị Mỹ Tâm biết đã thất hứa với tôi nên xin lỗi và xin phép tôi để chọn Đức Phúc đi tiếp".

Dù từng phụ lòng Vân Anh để chọn Đức Phúc nhưng sau cuộc thi, Mỹ Tâm vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến cô học trò đáng yêu này. Đến nay, Mỹ Tâm và Đức Phúc, Vân Anh vẫn giữ mối quan hệ thầy trò tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news