Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng quyết tâm 1 tháng không làm gì, fan 'bắt đền' Mỹ Tâm

Thứ hai, 03/06/2019, 10:56 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã hé lộ lý do vì sao trong tháng 6 này hạn chế tối đa việc nhận show khiến fan thán phục.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ lý do vì sao trong 1 tháng tới không làm gì: "Hưng cần một tháng không làm gì! Chỉ làm 2 việc :

1/ Tập bụng liên tục không bỏ ngày nào và xuống 4 kg

2/ Dọn sạch đồ đạc ra khỏi nhà và sắp lại từ đầu , đồng nghĩa với việc tiễn đồ dư thừa lên đường - bán cho hết Từ thiện. Các nhà thờ nghèo sẽ là ưu tiên 1. Người nghèo bệnh tật ưu tiên 2

Thực sự là khó! Ai trả luơng 1 tháng đó ta???".


Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến fan bất ngờ và cũng vô cùng thán phục. Nhiều người hi vọng sau 1 tháng sẽ thấy "ông hoàng nhạc Việt" lấy lại vóc dáng và làm được nhiều việc ý nghĩa. Nhiều fan còn hài hước cho rằng, Mr Đàm đang muốn thay đổi ngoại hình để "tán tỉnh" Mỹ Tâm: "Anh Đàm Vĩnh Hưng lên kế hoạch tán tỉnh chị Tâm ạ"; "Sau 1 tháng hi vọng thấy anh Hưng đẹp trai hơn ạ"; "Anh Hưng tốt bụng quá, làm gì cũng nghĩ đến người nghèo"; "Bắt đền chị Mỹ Tâm đấy, trả anh Hưng cho tụi em" ....

Trước đó, Mr Đàm thông báo sang tháng 6 sẽ hạn chế nhận show: "Bắt đầu từ tháng 6 trở đi sẽ giảm bớt lịch diễn phòng trà... và một vài sân khấu khác... vì...... Chắc mình sẽ nhớ lắm nhưng cũng phải nén lại, kìm lại... Không xuất hiện ồ ạt và nhiều nữa....".

20 năm qua, tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ hết hot. Giọng ca "Vợ tương lai" luôn biết cách thay đổi bản thân để phù hợp với xu thế thị trường âm nhạc. Bên cạnh sự nghiệp thành công, Mr Đàm cũng là người chăm chỉ làm từ thiện. Đây chính là điều khiến nam ca sĩ nhận được tình yêu của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news