Tin mới

Mỹ Tâm: "Cảm thấy xấu hổ nếu quán quân không được khán giả ủng hộ"

Thứ hai, 14/09/2015, 16:45 (GMT+7)

HLV Mỹ Tâm chia sẻ nếu quán quân là Đức Phúc mà không được khán giả cảm thấy xứng đáng thì đây là điêu vô cũng xấu hổ.

HLV Mỹ Tâm chia sẻ nếu quán quân là Đức Phúc mà không được khán giả cảm thấy xứng đáng thì đây là điêu vô cũng xấu hổ.

[mecloud]r3rVW4lxTs[/mecloud]

Đức Phúc học trò của HLV Mỹ Tâm đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt 2015. Sau đêm chung kết, nhiều người đã đặt niềm tin vào chiến thắng của học trò Mỹ Tâm.

Tuy nhiên cũng có ý kiến hoài nghi trước năng lực của Đức Phúc. Thậm chí, còn có tin đồn, Mỹ Tâm và team được ưu ái hứa hẹn giành cho ngôi vị quán quân ngay từ đầu.

Đức Phúc từng ngày "lột xác" ấn tượng. Ảnh internet

Trước những tin đồn này, trao đổi trên Zing, Mỹ Tâm thẳng thắn cho rằng cô không bận tâm đến tin đồn mà chỉ quan tâm tới năng lực và dạy học trò. Còn nếu học trò của mình trở thành quán quân mà không nhận được sự ủng hộ của khán giả thì đó là một điều xấu hổ.

Mỹ Tâm cho biết thêm, cô tự tin vào khả năng của Đức Phúc và hài lòng về những nỗ lực trong suốt thời gian qua của cậu học trò.

Trong đêm thi chung kết Giọng hát Việt vừa qua, hai phần thi solo của Đức Phúc đã không như mong đợi và có phần nhạt nhòa. Tuy nhiên, đến phần song ca với HLV Mỹ Tâm, Đức Phúc đã hoàn thành xuất sắc và đem trọn cảm xúc đến khán giả.

Phần song ca thành công của Mỹ Tâm và Đức Phúc

Đức Phúc là một thí sinh có lợi thế về giọng hát, khả năng làm chủ sân khấu và sự sáng tạo. Kèm theo đó, được dẫn dắt dưới bàn tay của Mỹ Tâm - một người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Đức Phúc sẽ là đối thủ nặng kí của ba thí sinh đội Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng và Thu Phương.

Một điều may mắn nữa dành cho Đức Phúc khi nằm trong đội của Mỹ Tâm chính là số lượng fan hùng hậu. Không ai là không biết, hiện nay, Mỹ Tâm đang là sao Việt sở hữu lượng fan "khủng" khắp mọi miền. Rất nhiều fan của Mỹ Tâm lên các diễn đàn kêu gọi cộng đồng ủng hộ "gà cưng" của thần tượng.

Ba thí sinh còn lại là Hoàng Dũng, Tố Ny và Yến Lê cũng tỏ ra không thua kém. Hoàng Dũng đội Thu Phương luôn biết cách đem đến bất ngờ cho khán giả.

Tố Ny đội Đàm Vĩnh Hưng sở hữu ngoại hình đẹp, vũ đạo tốt. Đặc biệt, cô luôn có sự hậu thuẫn của Mr Đàm phía sau. "Ông hoàng nhạc Việt" thường xuyên kêu gọi các fan của mình ủng hộ Tố Ny. Đây được xem là một trong những đối thủ của Đức Phúc.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm