Tin mới

Mỹ Tâm cực lầy vi vu trên 'siêu xe', Đàm Vĩnh Hưng bấn loạn vì đồ đôi

Thứ hai, 27/05/2019, 09:38 (GMT+7)

Mỹ Tâm vừa hào hứng khoe "siêu xe" tí hon trên phố, Đàm Vĩnh Hưng đã có phản ứng bất ngờ khiến fan bấn loạn.

Mới đây, Mỹ Tâm đã có buổi họp báo ra mắt album "Chị trợ lý của anh". Điều khiến fan thú vị chính là phương thức xuất hiện của "họa mi tóc nâu". Giọng ca gốc Đà Nẵng đã lựa chọn chiếc "siêu xe" là một chiếc xe điện mini cho trẻ em. Vừa xuất hiện, Mỹ Tâm đã khiến đường phố náo loạn vì chiếc "siêu xe" đặc biệt này.

Ngay sau khi thấy Mỹ Tâm xuất hiện cực lầy trên chiếc "siêu xe" mini này, Đàm Vĩnh Hưng đã đòi sắm xe đôi, đồ đôi cùng nữ ca sĩ.

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh của Mỹ Tâm cùng dòng status: "Hơi khó hiểu xíu. Có ai giải thích dùm tui cái. Mình mua có 1 đôi, mua mấy tháng rồi. Thích giống anh hả cưng. Duyệt".

Đàm Vĩnh Hưng khoe đồ đôi với Mỹ Tâm. Ảnh internet

Được biết, trong buổi họp báo ra mắt album mới của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng cũng có mặt để chúc mừng "người tình không bao giờ cưới".

Được biết, Album OST Chị trợ lý của anh là sản phẩm âm nhạc mở đầu năm 2019 của Mỹ Tâm. Album nhạc phim sẽ bao gồm những sáng tác do các nhạc sĩ Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Binz chắp bút dành riêng cho phim. Bên cạnh đó, người hâm mộ sẽ lần đầu tiên được thưởng thức màn kết hợp cực ngọt giữa cô cùng nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, rapper Binz và nam chính Mai Tài Phến của bộ phim. Ngay từ những ngày đầu hé lộ thông tin, các fan Mỹ Tâm đã vô cùng nóng lòng chờ đợi được cầm chiếc đĩa trên tay cũng như được xin chữ ký của thần tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news