Tin mới

Mỹ Tâm 'đốt mắt' Hà Anh Tuấn khi mặc váy bó sát khoe vóc dáng nóng bỏng

Thứ bảy, 11/05/2019, 10:41 (GMT+7)

Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn lại một lần nữa đốn tim fan với hình ảnh song ca cực tình cảm trên sân khấu.

Gần 20 năm hoạt động trong showbiz Việt với vai trò ca sĩ, Mỹ Tâm vẫn luôn duy trì được sức hút đặc biệt với công chúng với những sản phẩm âm nhạc giá trị. Dù chuẩn bị bước sang tuổi 40 nhưng chưa một lần Họa mi tóc nâu công bố người yêu của mình là gì với người hâm mộ. Lý do được Mỹ Tâm đưa ra rằng do bản thân cô chỉ muốn khán giả nhớ đến mình qua những bài hát chứ không phải chuyện yêu đương đầy ồn ào.

Càng không muốn công khai thì nhiều người lại càng tò mò muốn biết "người tình bóng đêm" của Mỹ Tâm là ai. Chính vì vậy, khi giọng ca gốc Đà Nẵng thân thiết bên bất cứ người đàn ông nào là lại dấy lên tin đồn tình ái. Và nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng không nằm ngoài những tin đồn ấy. Đáp trả lại điều này, Mỹ Tâm lên tiếng khẳng định trong một liveshow rằng 'không phải yêu nha' khiến fan tiếc nuối.

Dù phủ nhận yêu nhau nhưng cả Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm thường xuyên bị bắt gặp có những cử chỉ 'tình bể bình' giành cho nhau khi xuất hiện trong các liveshow hay hậu trường sân khấu. Mới đây nhất, nàng 'Họa mi tóc nâu' mặc váy hai dây da bóng, tone màu đỏ rực rỡ bó sát, tóc buông xõa nhẹ nhàng khoe ba vòng quá hoàn hảo đốn tim người hâm mộ.

Mỹ Tâm mặc váy có chất liệu vải bóng khoe đường con nóng bỏng.

Loạt khoảnh khắc của Mỹ Tâm khiến fan phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Điều đặc biệt trong lần xuất hiện này, Mỹ Tâm lại nắm tay Hà Anh Tuấn rất tình cảm cùng song ca một ca khúc khiến fan lại liên tục 'đẩy thuyền' cho cặp đôi ca sĩ đình đám này.

Hà Anh Tuấn nắm tau Mỹ Tâm cùng song ca một bài hát.

Ngoài Hà Anh Tuấn, ai cũng biết Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm có mối quan hệ anh em rất thân thiết nhiều năm nay. Dù nhiều lần mr Đàm công khai yêu Mỹ Tâm nhưng họa mi tóc nâu vẫn nhất mực chối từ.

Đàm Vĩnh Hưng từng công khai tỏ tình với Mỹ Tâm.

Năm 2017, công chúng phát sốt với thông tin "sang năm" Mỹ Tâm lấy chồng. Và người đàn ông bí ẩn được mọi người đồn đoán chính là Tuấn Bi - trợ lý đi theo cô hơn 10 năm. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, Tuấn Bi đã mất tích như chưa từng xuất hiện. Người đàn ông này có phải 1 trong "rất nhiều" cuộc tình đã đi qua đời Mỹ Tâm hay không thì chưa có ai xác nhận. Mỹ Tâm thì càng không có chuyện thừa nhận.

Trong một khoảng thời gian dài, Tuấn Bi xuất hiện bên Mỹ Tâm như hình với bóng.

Trong thời gian làm bạn với Tuấn Bi, Mỹ Tâm lại vướng một tin đồn tình cảm khác. Đó là mối quan hệ bí ẩn với Thái Huân - quản lý của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news