Tin mới

Mỹ Tâm gặp sự cố trên sân khấu hậu ồn ào với Hà Anh Tuấn

Thứ hai, 29/04/2019, 15:05 (GMT+7)

Mỹ Tâm bị nghi hát nhép trên sóng truyền hình trực tiếp sau sự cố mất điện.

Tối ngày 28/4, "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm đã tham gia biểu diễn tại sự kiện Carnaval Hạ Long 2019. Trong quá trình đang thể hiện ca khúc "Biển hát chiều nay" thì phần nhạc bất ngờ bị tắt tới 2 lần do sự cố mất điện.

Ngay sau đó, Mỹ Tâm đã dừng hát. Không chỉ Mỹ Tâm mà cả khản giả có mặt tại sự kiện cũng như khán giả truyền hình đềuvô cùng hoang mang trước sự cố này.

Với bản lĩnh sân khấu, sau đó, giọng ca gốc Đà Nẵng đã nhanh chóng cứu thua tình huống bằng cách trò chuyện cùng khán giả để trấn an. Mỹ Tâm còn vui vẻ cho rằng sự cố lần này đối với cô được xem như là một kỷ niệm đẹp bởi mỗi sự kiện trong cuộc đời đều là kỷ niệm. Không chỉ vậy, giọng ca "Nhé anh" còn xin khán giả một tràng pháo tay để cổ vũ cho ban nhạc.

Cách hành xử của Mỹ Tâm khiến những ai hoài nghi cô hát nhép cũng phải bái phục. Sau khi hệ thống điện ổn định, Mỹ Tâm tiếp tục thể hiện ca khúc "Đời là giấc mơ" đầy ngọt ngào.

Cho đến nay, Mỹ Tâm vẫn luôn là ngôi sao hạng A trong làng giải trí Việt. Không chỉ tài năng, Mỹ Tâm còn chinh phục khán giả bằng cách sống nhân văn, cách ứng xử khôn ngoan và đầy tình người.

Dù là ca sĩ nổi tiếng nhưng đời tư của Mỹ Tâm lại luôn là một ẩn số với khán giả. Vừa qua, nữ ca sĩ lộ loạt ảnh thân mật với Hà Anh Tuấn trong một quán cafe. Nhiều người cho rằng, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn đang bí mật hẹn hò với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news