Tin mới

Mỹ Tâm hé lộ mối quan hệ xúc động về cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh

Thứ ba, 24/09/2019, 09:37 (GMT+7)

Mỹ Tâm khiến khán giả xúc động khi chia sẻ về cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh và thể hiện ca khúc ‘Nụ cười còn mãi’.

Mỹ Tâm xuất hiện trong đêm nhạc Từ thiện được tổ chức tại TP.HCM tối 22/9 nhằm chia sẻ, giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Là người xuất hiện cuối cùng, nữ ca sĩ “Ước gì” diện một bộ đồ kín đáo, màu hồng nhạt và thể hiện 3 ca khúc: “Đời là giấc mơ”, “Người hãy quên em đi”, “Nụ cười còn mãi”. Trong đó, “Nụ cười còn mãi” là ca khúc gây xúc động mạnh mẽ đối với khán giả. Đây là một sáng tác của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, một nghệ sĩ trẻ tài năng qua đời khi anh mới 26 tuổi.

Mỹ Tâm gây xúc động khi thể hiện lại ca khúc "Nụ cười còn mãi" của Wanbi Tuấn Anh

Được biết, “Nụ cười còn mãi” cũng là ca khúc Mỹ Tâm từng nhận lời vào phòng thu tưởng nhớ đàn em quá cố. Sinh thời, Wanbi Tuấn Anh luôn xem nữ ca sĩ Mắt nâu môi trầm là thần tượng của mình.

Trong chương trình, Mỹ Tâm chia sẻ rằng khi biết được những tình cảm mà Wanbi dành cho mình, cô thực sự xúc động và tiếc nuối giá như Wanbi dũng cảm hơn và ngỏ lời mời từ trước thì chắc chắn cô sẽ nhận lời song ca cùng Wanbi. Tuy có muộn màng nhưng khi trình bày lại Nụ cười còn mãi, nữ ca sĩ hi vọng đây sẽ là món quà chân tình nhất gửi đến Wanbi cũng như những khán giả yêu mến giọng ca hiền lành này. Đã khá lâu, khán giả mới được nghe lại ca khúc đầy ý nghĩa này qua giọng hát của ca sĩ Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm tiết lộ mối quan hệ với cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh

Ngoài Mỹ Tâm, chương trình cũng có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như: hoa hậu H’Hen Niê, Đoan Trang, Bảo Thy, Minh Hằng, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc… Trong chương trình, ban tổ chức công bố quỹ thiện nguyện mang tên Hạt đậu nhỏ, nhận nuôi dưỡng, chăm sóc và đầu tư cho cuộc sống khó khăn của các em nhỏ mồ côi, đồng thời hỗ trợ, phát triển và ươm mầm tài năng của các tài năng nhí tương lai của xã hội

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news