Tin mới

Mỹ Tâm là cô giáo 'mát tay' nhất showbiz khi học trò nào của mình cũng lột xác thành công

Thứ sáu, 17/05/2019, 14:18 (GMT+7)

Những học trò của Mỹ Tâm như Đức Phúc, Vân Anh đều có màn lột xác thành công cả về mặt ngoại hình lẫn con đường sự nghiệp.

Từ khi nhận lời ngồi ghế nóng các chương trình thực tế thì “Họa mi tóc nâu” cũng có nhiều học trò hơn. Cô không bao giờ giấu nghề mà luôn đem hết bí quyết chỉ dạy cho các bạn thí sinh để có màn trình diễn trên sân khấu hoàn hảo nhất. Chính vì thế Mỹ Tâm luôn là ngôi sao được khán giả kỳ vọng trở thành giám khảo hay huấn luyện viên một gameshow âm nhạc nào đó.

Mỹ Tâm - cô giáo tận tâm nhất với học trò

Đức Phúc, Bảo Uyên, Vân Anh, Ngọc Sang,… đã trưởng thành và gây ấn tượng trong Vpop nhờ sự giúp đỡ của cô giáo Mỹ Tâm. Sau cuộc thi, dù bận rộn nhưng khi trò cưng ra mắt sản phẩm mới thì nữ ca sĩ luôn hết lòng hỗ trợ. Cô luôn theo sát những hoạt động và góp ý, định hướng cho học trò.

Đức Phúc

Tại cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc được biết đến là thành viên team Mỹ Tâm. Thời điểm này, anh chưa thực sự nổi bật vì ngoại hình không bắt mắt cùng tính cách nhút nhát, tự ti.

Hình ảnh Đức Phúc khi tham gia Giọng hát Việt 2015 không thực sự thu hút.

Sau chặng đường chinh phục Giọng hát Việt, Đức Phúc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh chàng vẫn không mấy khởi sắc vì ngoại hình chưa thật sự sáng sân khấu. Dù có nhiều ca khúc hay nhưng tên tuổi của Đức Phúc vẫn mờ nhạt.

Và quyết định chơi lớn của Đức Phúc khiến nhiều người trầm trồ khi cậu học trò của Mỹ Tâm quyết định có cú 'lột xác' khó thể tưởng tượng nối.

Hình ảnh mới vô cùng đẹp trai của chàng ca sĩ trẻ phủ kín các mặt báo. Thay vì một chàng trai mập mạp, một gương mặt không mấy thu hút như khi tham gia Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc khiến các fan không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện với hình ảnh vô cùng điển trai, chẳng khác gì mấy idol Hàn Quốc.

Hình ảnh đầu tiên Đức Phúc đăng tải lên mạng xã hội sau phẩu thuật thẩm mỹ đã khiến Cộng đồng mạng chao đảo.

Hình ảnh đầu tiên Đức Phúc đăng tải lên mạng xã hội sau phẩu thuật thẩm mỹ đã khiến cộng đồng mạng chao đảo. Người ta thậm chí còn hoài nghi liệu đây có phải Đức Phúc thật không hay là một chàng trai Hàn Quốc nào bởi sự thay đổi hoàn toàn về diện mạo của nam ca sĩ.

Thay đổi ngoại hình đã đem lại cho Đức Phúc nhiều thành công hơn trong sự nghiệp của mình.Từ sau khi công khai Phẫu thuật thẩm mỹ năm 2107, sự nghiệp của anh lên như diều gặp gió.

"Ngoại hình là cầu nối để tôi đến gần khán giả”. Nam ca sĩ thừa nhận. Cũng từ đây anh bắt đầu nhận làm gương mặt đại diện cho chính nơi anh đã phẫu thuật thành công và của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

Vân Anh

Cùng với Đức Phúc, Vân Anh là một trong những "trò cưng" của Mỹ Tâm tại The Voice 2015. Thời điểm tham gia cuộc thi, cô gái này sở hữu ngoại hình mũm mĩm với chỉ số cân nặng lên tới 80kg. Sau cuộc thi, Vân Anh "mất hút" một thời gian dài thay vì tận dụng khoảng thời gian vàng để phát triển con đường âm nhạc.

Sau này khi Đức Phúc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và "lột xác" hoàn toàn đồng thời gặt hái được thành công trong con đường sự nghiệp thì hiện tại Vân Anh cũng có một sự thay đổi ngoạn mục về mặt ngoại hình khi cô Giảm cân thành công mỹ mãn.

Giảm cân thành công, Vân Anh ở tuổi 25 trẻ trung, xinh đẹp và quan trọng là cô gầy đi trông thấy về số cân nặng lý tưởng 51kg.

"Tôi nhận ra có nhiều ca sĩ trẻ vừa hát hay lại xinh đẹp. Tôi buộc phải thay đổi ngoại hình nếu muốn theo đuổi con đường này", Vân Anh bộc bạch.

"Sau khi giảm béo, công việc của tôi cũng thuận lợi hơn. Tôi có thể tự tin đứng trên sân khấu, trước hàng nghìn khán giả. Với tôi, nỗ lực khiến bản thân đẹp hơn cũng là một cách tôn trọng những người đã yêu mến mình", Vân Anh tâm sự.

"20 năm sống chung với mỡ thừa. Tôi hôm nay, từ cô bé nặng gần 80kg bây giờ nhờ giảm gần 30kg thành công mà tôi cũng như thành người khác. Vân Anh béo ngày xưa giờ là Vân Anh thôi. Số cân nặng bình thường hơn giúp tôi cố niềm vui và dẹp bỏ được sự tự ti ban đầu. Nhìn vào mình trong gương, trong ảnh, thật sự tôi không nghĩ có ngày giấc mơ “được gầy” hơn của tôi thành sự thực. Cảm giác kỳ diệu không diễn tả được bằng lời mà tôi đang hưởng thụ nó bằng chính sự nỗ lực của bản thân. Tôi muốn mình có một cuộc sống hạnh phúc hơn, tự tin hơn nữa". - Hành trình giảm cân kì diệu của Vân Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vân Anh