Tin mới

Mỹ Tâm làm bánh tặng bố mẹ nhân ngày Vu Lan, fan đưa ra lời khuyên bất ngờ

Thứ sáu, 16/08/2019, 09:20 (GMT+7)

Xem cảnh Mỹ Tâm trổ tài vào bếp để làm bánh, có ý kiến hài hước cho rằng: chị Tâm chỉ việc hát hay thôi, chuyện bếp núc đừng đụng đến là hoàn hảo rồi.

Tối 14/8, Mỹ Tâm gây chú ý trên trang cá nhân khi chia sẻ một đoạn clip vô cùng xúc động ghi lại những khoảnh khắc trong tiệc sinh nhật của ba cô vào tháng 5 vừa rồi. Đoạn video được gắn cùng ca khúc “Nụ cười còn mãi” do chính giọng ca “Họa mi tóc nâu” thể hiện.

Trong đoạn video được chia sẻ, Mỹ Tâm đã tự tay chuẩn bị mọi thứ từ bánh, kẹo, hoa quả,… Bữa tiệc sinh nhật này không tổ chức ở những nhà hàng sang trọng nhưng lại vô cùng ấm cùng. Năm nào, Mỹ Tâm cũng dành thời gian để về tụ họp cùng gia đình.

“Thường những dịp đặc biệt mình hay quay lại để lưu giữ kỷ niệm, cả nhà mình biết nhưng chắc cũng không nghĩ mình sẽ làm clip thế này đâu, nhất là phụ huynh của mình... Nhân mùa Vu Lan Báo Hiếu, mình làm clip này để gởi tặng Ba Mẹ và gia đình. Mình cũng muốn chia sẻ và cầu chúc đến Ba Mẹ, người thân và gia đình các bạn luôn sức khoẻ, vui vẻ và Bình An nhé!”, giọng ca "Người hay quên em đi" chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip của Mỹ Tâm nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ và ngưỡng mộ dành cho nữ ca sĩ sinh năm 1981. Là một nghệ sĩ nổi tiếng với lịch trình công việc dày đặc, những nữ ca sĩ vẫn luôn dành thời gian cho gia đình mình.

Bên cạnh đó, các fan hâm mộ cũng nhân dịp bóc phốt trình nấu nướng của cô nàng qua đoạn clip này. Sau màn "xào rau muống" khét lẹt đi vào huyền thoại trong MV Đừng hỏi em, lần này, "chị đẹp" quyết định làm món pudding sầu riêng và bánh sinh nhật được trang trí từ hoa quả.

Tuy nhiên, để làm ra được thành quả đẹp mắt thế này, Mỹ Tâm đã "hủy diệt" cả một vườn hoa quả như thế này đây.

Sau khi xem xong clip Mỹ Tâm trổ tài vào bếp, người hâm mộ kháo nhau, thì ra đây chính là lý do vì sao tới giờ "chị đẹp" mà ta vẫn cô đơn lẻ bóng.

Có ý kiến hài hước cho rằng: "chị Tâm chỉ việc hát hay thôi, chuyện bếp núc đừng đụng đến là hoàn hảo rồi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news