Tin mới

Mỹ Tâm lần đầu nói về chàng trai mình yêu say đắm

Thứ ba, 07/06/2016, 11:11 (GMT+7)

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm lần đầu trải lòng về người con trai mà cô thầm yêu, đó cũng là người đem lại cảm hứng để để cô sáng tác.

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm lần đầu trải lòng về người con trai mà cô thầm yêu, đó cũng là người đem lại cảm hứng để để cô sáng tác.

[mecloud]M2OKHKCi2E[/mecloud]

Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Mỹ Tâm gần như chưa bao giờ nói về tình cảm của cá nhân trước truyền thông. Tuyệt nhiên, không có một hình ảnh, thông tin nào về người bạn trai được Mỹ Tâm yêu thương. Chính vì vậy, thông tin về một nửa của "Họa mi tóc nâu" luôn được người hâm mộ quan tâm dõi theo.

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình tại TP. HCM, Mỹ Tâm lần đầu bộc bạch về chuyện tình cảm của mình. Cô chia sẻ hồi nhỏ có thích một chàng trai, và chàng trai đó là niềm cảm hứng để cô sáng tác hai ca khúc "Nhớ" và "Như một giấc mơ": "Bản thân tôi rất ít khi nói về mình trên báo, nếu có thì chỉ nói về các dự án âm nhạc, tình cảm thì hơi “ấy”.

Lý do tôi chọn bài Nhớ là hồi còn nhỏ, tôi có quen một anh và rất thích anh đó, thích khủng khiếp. Buổi chiều hai người hay nhắn tin cho nhau, mỗi ngày chỉ chăm chăm chờ tin nhắn. Thế nhưng, khi viết ra những dòng “Ôi, em làm sao, vì đâu những chiều em luôn mong chờ tin nhắn”, tôi lại thấy thị trường và hơi lố nên quyết định đổi lại như hiện tại.

Tài năng, xinh đẹp nhưng Mỹ Tâm vẫn "lẻ bóng" bao năm nay. Ảnh internet

Hai năm trước, tôi vẫn còn thích người ta như những ngày đầu mới thích nên có viết một bài hát nữa về sự chung thuỷ. Và ca khúc Như một giấc mơ đã mang lại cho tôi rất nhiều may mắn và tình cảm của khán giả”.

Sau chia sẻ của giọng ca đến từ Đà Nẵng nhiều khán giả thắc mắc muốn biết người đàn ông đó là ai thì nữ ca sĩ từ chối tiết lộ. Xinh đẹp, thành danh và nổi tiếng bậc nhất Vbiz nhưng tới giờ Mỹ Tâm vẫn một mình "lẻ bóng". Cho đến nay, "người thương" của "họa mi tóc nâu" vẫn mãi là ẩn số.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bạn trai Mỹ Tâm