Tin mới

Mỹ Tâm 'dằn mặt' thâm sâu khi bị chụp lén với Mai Tài Phến

Thứ hai, 17/06/2019, 15:43 (GMT+7)

Mỹ Tâm chính thức lên tiếng "dằn mặt" đầy ẩn ý khi bị lộ ảnh tình tứ với Mai Tài Phến.

Sau khi cư dân mạng nháo nhác vì loạt ảnh Mỹ Tâm tình tứ với Mai Tài Phến trên máy bay, trên trang cá nhân của mình, giọng ca gốc Đà Nẵng đã chính thức lên tiếng đầy ẩn ý.

Mỹ Tâm viết: "Có gì sáng nay mà sóng xôn sao? Có vậy thôi mà làm hoài hén. Báo trước mai mình có tham gia Film Thanks Party, mình sẽ đứng ngang hiên để các bạn chụp hình hiên ngang chứ không chơi chụp lén nha nha nha. Mình lớn rồi các bạn hiểu hôn?".

Mỹ Tâm ẩn ý sâu xa sau khi lộ ảnh tình cảm với Mai Tài Phến. Ảnh internet

Dù không trực tiếp nhắc đến Mai Tài Phến nhưng những gì Mỹ Tâm chia sẻ cũng đủ để cư dân mạng hiểu nữ ca sĩ đang nhắc nhở về việc bị chụp lén trên máy bay.

Ngay khi vừa đăng tải, dòng trạng thái của Mỹ Tâm đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 7 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận. Phần lớn fan đều tò mò về mối quan hệ thực sự giữa "họa mi tóc nâu" và Mai Tài Phến.

Trước đó, Mai Tài Phến đã âm thầm theo sát Mỹ Tâm trong 2 ngày từ 13/6 đến 15/6. Trong quãng thời gian này, nam diễn viên không xuất hiện mà chỉ âm thầm chờ Mỹ Tâm ở phía sau hậu trường và khách sạn.

Mỹ Tâm, Mai Tài Phến tình cảm trên máy bay. Ảnh Kênh 14/Trí thức trẻ

Sau khi Mỹ Tâm kết thúc show diễn tại Quảng Nam vào ngày 15/6, cặp đôi nhanh chóng ra sân bay Đà Nẵng. Tại đây, Mỹ Tâm luôn có hành động thân mật như vuốt má, lau mồ hôi cho Mai Tài Phến.

Trên máy bay, Mai Tài Phến cũng hết lòng cưng chiều Mỹ Tâm. Thậm chí, nam diễn viên còn thoải mái đặt tay lên đùi "họa mi tóc nâu". Cả hai trò chuyện khá thoải mái trong suốt chuyến bay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Tài Phến