Tin mới

Mỹ Tâm liên tiếp nhận tin vui khi vừa ra mắt MV Anh đợi em được không

Thứ năm, 26/09/2019, 12:39 (GMT+7)

MV “Anh đợi em được không” của Mỹ Tâm vừa ra mắt đã làm nên một cơn sốt trên mạng xã hội.

Tối 24/9, Mỹ Tâm đã chính thức cho ra mắt MV “Anh đợi em được không”. Trong MV lần này, nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi hình ảnh đả nữ trực tiếp thực hiện những màn đấm đá vô cùng chuyên nghiệp. Ngay khi ra mắt, sản phẩm âm nhạc mới của Mỹ Tâm đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả bởi giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe kết hợp với chất giọng ngọt ngào, tình cảm và đầy nội lực của giọng ca “Ước gì”.

MV Anh đợi em được không của Mỹ Tâm leo lên top 1 Trending

Chỉ 2 ngày sau khi ra mắt, “Anh đợi em được không” đã làm mưa làm gió trên Cộng đồng mạng và nhận được những thành công rất lớn. Theo đó, MV mới của Mỹ Tâm đã nằm trong top 10 MV được xem nhiều nhất trên thế giới ngày 25/9 và giữ vị trí top 1 trending trên Youtube. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ trên trang cá nhân.

MV mới của Mỹ Tâm đã nằm trong top 10 MV được xem nhiều nhất trên thế giới ngày 25/9

MV Anh đợi em được không nằm trong top 10 MV được xem nhiều nhất trên toàn thế giới trong ngày 25/09 và hiện đang giữ vị trí top 1 bảng xếp hạng trending của YouTube. Cảm ơn khán giả đã dành sự yêu thích đặc biệt cho ca khúc này”, Mỹ Tâm chia sẻ.

Mỹ Tâm luôn nhận được sự ủng hộ từ công chúng

Đây là MV thứ ba của Mỹ Tâm đạt Top 1 Trending, sau "Đâu Chỉ Riêng Em" và "Đừng Hỏi Em". Không PR, quảng cáo rình rang nhưng giọng ca “Tóc nâu môi trầm” vẫn chứng minh đẳng cấp và vị thế đàn chị trong showbiz Việt. Có thể thấy, bất cứ khi nào Mỹ Tâm come back, cô đều nhận được sự ủng hộ khổng lồ từ lượng fan hâm mộ trung thành hùng hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news