Tin mới

Mỹ Tâm tặng bố mẹ món quà siêu đặc biệt nhân dịp lễ Vu lan báo hiếu

Thứ năm, 15/08/2019, 11:23 (GMT+7)

Nhân ngày lễ Vu lan báo hiếu, Mỹ Tâm đã khiến các fan vô cùng xúc động khi làm điều này tặng ba mẹ.

Tối 14/8, Mỹ Tâm gây chú ý trên trang cá nhân khi chia sẻ một đoạn clip vô cùng xúc động ghi lại những khoảnh khắc trong tiệc sinh nhật của ba cô vào tháng 5 vừa rồi. Đoạn video được gắn cùng ca khúc “Nụ cười còn mãi” do chính giọng ca “Họa mi tóc nâu” thể hiện.

Trong đoạn video được chia sẻ, Mỹ Tâm đã tự tay chuẩn bị mọi thứ từ bánh, kẹo, hoa quả,… Bữa tiệc sinh nhật này không tổ chức ở những nhà hàng sang trọng nhưng lại vô cùng ấm cùng. Năm nào, Mỹ Tâm cũng dành thời gian để về tụ họp cùng gia đình.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Mỹ Tâm

Thường những dịp đặc biệt mình hay quay lại để lưu giữ kỷ niệm, cả nhà mình biết nhưng chắc cũng không nghĩ mình sẽ làm clip thế này đâu, nhất là phụ huynh của mình... Nhân mùa Vu Lan Báo Hiếu, mình làm clip này để gởi tặng Ba Mẹ và gia đình. Mình cũng muốn chia sẻ và cầu chúc đến Ba Mẹ, người thân và gia đình các bạn luôn sức khoẻ, vui vẻ và Bình An nhé!”, Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân.

Dù là một ngôi sao hạng A trong showbiz Việt nhưng nữ ca sĩ vẫn là một người con vô cùng hiếu thảo. Trước đó, vào ngày 8/3, hình ảnh Mỹ Tâm ngồi cắt móng chân cho mẹ cũng khiến người hâm mộ tan chảy. Trong gia đình có 8 anh chị em, giọng ca “Họa mi tóc nâu” là con gái út nên rất được người thân cưng chiều.

Mỹ Tâm tự tay gói bánh tét dịp tết

Đối với tôi, gia đình là gốc, là điều quan trọng nhất để mình giữ gìn và mãi mãi gắn bó. Khi còn đi học, tôi thường xuyên nghĩ đến ba mẹ, gia đình nên luôn cố gắng học thật giỏi và làm nhiều điều hay để mang lại sự hãnh diện cho gia đình”, Mỹ Tâm rất tự hào khi nói về gia đình mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news