Tin mới

Mỹ Tâm và những bản tình ca lưu giữ thanh xuân đáng nhớ

Thứ năm, 09/05/2019, 20:15 (GMT+7)

Mỹ Tâm và những bản tình ca hay nhất của mình là kỷ niệm đẹp lưu giữ thanh xuân của không ít thế hệ trẻ.

Mỹ Tâm là cái tên không mấy xa lạ đối với thế hệ 8X, 9X khi cô trở thành biểu tượng âm nhạc của những người 'tử tế'.

Dù nền âm nhạc Việt Nam đã có nhiều biến động, sự đa dạng hóa về loại hình cũng như xuất hiện nhiều tên tuổi mới nhưng sức nóng của Mỹ Tâm vẫn chưa hạ nhiệt.

Hình ảnh Mỹ Tâm trong MV Nhé anh khi vừa tròn 18 tuổi. Ảnh: Internet

Những người yêu mến giọng ca "tóc nâu môi trầm" hẳn chưa thể quên những ca khúc đã từng 'làm mưa làm gió' như Nhé anh.

Đây được xem là ca khúc trong phòng thu đầu tiên được Mỹ Tâm thực hiện cùng nhạc sĩ Nguyễn Hà khi cô tròn 18 tuổi.

Sau đó, năm 2001, Mỹ Tâm thực hiện MV cho Nhé anh và giành được Ca sĩ được yêu thích nhất và Bài hát được yêu thích nhất.

Sau đó ca khúc Mãi yêu chính là tựa đề cho Album đầu tay của Mỹ Tâm ra lò vào năm 2001. Tuy nhiên, mãi đến năm 2003 ca khúc này mới được thực hiện riêng thành MV.

Năm 2002, Cây đàn sinh viên được trình làng và tính đến thời điểm hiện tại đây vẫn là ca khúc sống mãi với thời gian khi nó trở thành 'thánh ca của tuổi học trò'.

Album đầu tay của Mỹ Tâm với tên gọi Mãi Yêu. Ảnh: Internet

Tiếp đến là ca khúc Hát với dòng sông, dù không xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc nào nhưng lại là ca khúc đưa tên tuổi của Mỹ Tâm đến với khán giả sâu đậm nhất.

Ca khúc Giấc mơ tình yêu cũng là sản phẩm được Mỹ Tâm tung ra sau MV Nhé anh. Nhờ ca khúc này, Mỹ Tâm ẵm được giải Bài hát tôi yêu và nhận được cú đúp giải thưởng quan trọng là Video được khán giả yêu thích nhất và Video do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn.

MV Yesterday & Now trình làng vào tháng 6/2003 trong đó có ca khúc Họa mi tóc nâu đã trở thành danh xưng của cô những năm tháng sau này.

Mỹ Tâm thủa 'tóc nâu môi trầm'. Ảnh: Internet

Ngoài ra, trong MV này, ca khúc Ước gì của nữ ca sĩ cũng là một trong những bản Hit đình đám nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, người ta vẫn phải không ngừng gọi tên Mỹ Tâm với ca khúc Người hãy quên em đi từng làm mưa làm gió một thời gian. Có thể nói, thứ âm nhạc của Mỹ Tâm không quá nồng nhiệt nhưng cũng không quá trầm lắng, đủ để người nghe hiểu, thấm và nhớ.

Hình ảnh Mỹ Tâm xinh đẹp và quyến rũ ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Sở hữu tài năng cùng lối sống vô cùng 'sạch', hay tham gia các hoạt động Từ thiện, Mỹ Tâm được đông đảo khán giả yêu mến và dành tình cảm trân trọng, coi cô như người lưu giữ thanh xuân của không ít thế hệ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news