Tin mới

Mỹ Tâm và những người tình tin đồn một thời

Thứ sáu, 19/04/2019, 09:14 (GMT+7)

Ở thời điểm hiện tại Hà Anh Tuấn luôn được réo tên cùng với Mỹ Tâm. Nhưng trước đó hàng loạt sao nam cũng được nằm trong danh sách người tình tin đồn của nữ ca sĩ.

Sau nhiều năm tồn tại trong ngành giải trí, những mối quan hệ tình cảm bí ẩn của Mỹ Tâm vẫn luôn là đề tài khiến mọi người thích thú.

Với số lượng fan hâm mộ đông đảo ở Việt Nam, Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn. Chuyện đời tư của cô luôn là đề tài nóng khiến mọi người tò mò.

Dù khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, thế nhưng trong suốt hàng chục năm ca hát vẫn có không ít lần Mỹ Tâm dính vào tin đồn hẹn hò với các đại gia cũng như đồng nghiệp dù cô chưa một lần nào lên tiếng về vấn đề này.

Đàm Vĩnh Hưng

Đối tượng nghi ngờ đầu tiên chính là Đàm Vĩnh Hưng, bởi anh sẵn sàng nói thẳng bản thân say đắm nữ ca sĩ như thế nào. Cách đây nhiều năm Đàm Vĩnh Hưng còn chia sẻ "nếu tôi là Romeo thì Mỹ Tâm là Juliet". Trong suốt các câu chuyện, Đàm Vĩnh Hưng đều dành tình cảm đặc biệt cho Mỹ Tâm.

Mới đây, một lần nữa anh lại khẳng định: "Ngày trước, Hưng từng yêu Mỹ Tâm một thời gian dài… Giờ bảo đánh giá Tâm thì khó lắm. Khen thì mọi người bảo, đồng nghiệp khen nhau. Mà chê thì fan Tâm... đập chết, mình lại trở thành người vô duyên. Yêu người ta không được quay ra chê".

Có thể nói, "mối duyên nợ" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là câu chuyện tốn nhiều giấy mực nhất nhì của làng giải trí Việt. Ông hoàng nhạc Việt đã từng rất nhiều lần công khai thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm thông qua những lần trả lời phỏng vấn hoặc khi biểu diễn chung. Thậm chí trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định sẽ cưới Mỹ Tâm vào năm 2006.

Về phía Mỹ Tâm, cô rất dè dặt mỗi lần xuất hiện cùng Đàm Vĩnh Hưng, nhất là trong những shoot hình chụp chung, chỉ có Đàm Vĩnh Hưng chủ động tạo dáng thân mật cùng Mỹ Tâm. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ đến giờ vẫn là dấu hỏi lớn.

Tuấn Bi

Vào năm 2015, dư luận lại được một phen ồn ào vì tin đồn hẹn hò của Mỹ Tâm và Tuấn Bi khi liên tục bắt gặp cả hai đi chung, hãy cùng điểm lại danh sách những "người tình tin đồn" của Mỹ Tâm và cùng đặt lên bàn cân xem ai mới là người khiến nàng "họa mi tóc nâu" rung động thật sự.

Mỹ Tâm và người trợ lý Tuấn Bi từng có khoảng thời gian xuất hiện bên nhau khá tình cảm.

Năm 2017, lại rộ lên thông tin "sang năm" Mỹ Tâm sẽ làm đám cưới bí mật. Và người đàn ông bí ẩn được mọi người đồn đoán chính là trợ lý đi theo cô hơn 10 năm. Anh chính là Tuấn Bi. Cặp đôi quen nhau từ những ngày đầu nữ ca sĩ khởi nghiệp. Tuấn Bi chính là người đứng đằng sau trong một số bản thu âm của nữ ca sĩ với vai trò sản xuất âm nhạc.

Sau này, trong các sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm, Tuấn Bi cũng giữ vai trò quan trọng và hỗ trợ công việc cho nữ ca sĩ rất hết mình. Không chỉ vậy, Tuấn Bi cũng từng góp mặt trong MV "Đêm dài" của Mỹ Tâm.

Tuấn Bi hay Tuấn Billy tên thật là Phạm Minh Tuấn - nhà sản xuất âm nhạc trẻ, con trai của ông chủ phòng thu Viết Tân danh tiếng.

Dù có trợ lý chuyên nghiệp khác nhưng trong mọi hoạt động của Mỹ Tâm hay các lần đi lưu diễn, Tuấn Bi thường theo sát Mỹ Tâm. Chính vì vậy, anh trở thành người đàn ông bí ẩn được fan mong muốn cưới nhất. Được biết, Tuấn Bi có ngoại hình điển trai.

Tuấn Bi xuất thân trong một gia đình có nền tảng nghệ thuật. Anh là con trai của chủ phòng thu Viết Tân và là anh của ca sĩ Viết Thanh – trưởng nhóm nhạc Unlimited. Tuấn Bi cũng là một nhà sản xuất âm nhạc và là một người bạn thân thiết chứng kiến Mỹ Tâm những ngày đầu khi chưa phải là một ngôi sao lớn như hiện nay. Từng ấy thời gian ở bên, Tuấn Bi là người hiểu Mỹ Tâm hơn những người khác.

Tuy nhiên, giống như những lần ồn ào trong chuyện tình cảm trước, lần đồn đoán với Tuấn Bi, Mỹ Tâm vẫn không lên tiếng. Trong mọi cuộc giao lưu từ trực tiếp lẫn livestream, Mỹ Tâm đều không muốn nhắc đến chuyện "lấy chồng". Cô cũng tỏ thái độ rõ ràng với những câu hỏi của fan để chặn đứng tất cả những tin tức cưới hỏi.

Người quản lý Thái Huân

Trong thời gian làm bạn với Tuấn Bi, Mỹ Tâm lại vướng một tin đồn tình cảm khác. Đó là mối quan hệ bí ẩn với Thái Huân - quản lý của cô.

Mỹ Tâm và Thái Huân gặp nhau năm 1998, khi ca sĩ gốc Đà Nẵng còn vô danh và đi "hát lót" tại phòng trà nơi Thái Huân làm biên tập âm nhạc. 4 năm sau đó, Thái Huân chính thức trở thành người quản lý của Mỹ Tâm.

Sự ăn ý trong công việc và sự quan tâm lo lắng hết mực chu đáo mà Thái Huân dành cho Mỹ Tâm không tránh được ánh mắt tò mò của những người xung quanh.

Năm 2005, khi Mỹ Tâm đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, hai người chính thức chấm dứt mối quan hệ quản lý – ca sĩ với lý do Thái Huân cần chuyên tâm cho công ty tổ chức sự kiện của mình.

Trong đám cưới Thái Huân năm 2008, Mỹ Tâm vẫn xuất hiện đầy rạng rỡ, thân mật với cả cô dâu và chú rể.

Thế nhưng, sau đó ít lâu, Mỹ Tâm ngượng ngùng thổ lộ về một cuộc tình kéo dài 7 năm bất thành. Ngay lập tức Thái Huân được gọi tên. Nhưng như bản tính của Mỹ Tâm, cô nhất quyết làm ngơ trước những đồn đoán của dư luận.

Đăng Khôi

Nhắc đến Đăng Khôi - chàng ca sĩ trẻ và nổi tiếng nhất nhóm nhạc New Stars ngày đó, Mỹ Tâm từng chia sẻ rằng đó là "một kỷ niệm đẹp thấp thoáng trong tiềm thức" của cô. Mỹ Tâm quen Đăng Khôi vào thời điểm cô mới chập chững bước chân vào nghề và chưa trở thành ngôi sao, hai người gặp nhau trong một lần biểu diễn chung, sau sự chủ động "tấn công" của Đăng Khôi, hai người trở thành một cặp.

Người Nam, kẻ Bắc và Đăng Khôi khi mới chỉ là cậu học sinh trung học đã từng bay vào TP.HCM để xem và ủng hộ bạn gái. Tuy nhiên, mối tình chỉ kéo dài được khoảng 4 tháng và cũng chỉ có chút đồn đoán trong giới.

Đại gia trong ngành thủy sản Dương Ngọc Minh


Ngược lại với chàng ca sĩ kiêm "phi công" trẻ đẹp trai ngày nào, Mỹ Tâm dính tin đồn hẹn hò với đại gia trong ngành thủy sản tên là Dương Ngọc Minh và đã 70 tuổi. Năm 2012, người hâm mộ xôn xao rằng cô chuẩn bị lên xe hoa với vị đại gia này. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Mỹ Tâm, mối quan hệ giữa hai người đơn thuần chỉ là công việc. Nữ ca sĩ và đại gia hải sản chủ yếu xuất hiện chung trong những lần đi Từ thiện cùng nhau.

Hà Anh Tuấn

Mới đây, bất ngờ chuyện "người đàn ông bí ẩn" của Mỹ Tâm một lần nữa được chia sẻ. Đó là hình ảnh nam ca sĩ Hà Anh Tuấn ôm hôn Mỹ Tâm. Hình ảnh này khiến fan mừng rỡ và hạnh phúc khi tin rằng cô sớm tìm được người thương.

Lần này, Mỹ Tâm ngay lập tức "dập" tin đồn và trả lời thẳng thắn: "Không phải là yêu nha" khiến fan vô cùng hụt hẫng. Trước đó, "người tình tin đồn" Đàm Vĩnh Hưng của Mỹ Tâm cũng từng tiết lộ cô đã có bạn trai, chỉ là "độc thân trá hình" nên công chúng cũng đang rất tò mò danh tính người đàn ông được Mỹ Tâm giấu kín là ai.

Tuy nhiên, đó chỉ là những lời từ người ngoài cuộc tiết lộ, còn sự thật về chuyện tình cảm của Mỹ Tâm vẫn chưa có hồi kết. Mọi đồn thổi chỉ kết thúc khi chính nữ ca sĩ lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news