Tin mới

Mỹ Tâm viết 'tâm thư' xúc động sau khi ra mắt album Chị trợ lý của anh

Thứ ba, 28/05/2019, 07:33 (GMT+7)

Sau thành công bán sạch 5.000 album nhạc phim “Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm viết "tâm thư" gửi cảm ơn đến người hâm mộ khiến dân mạng sôi sục.

Chiều ngày 26/5, Mỹ Tâm đã cho phát hành  album nhạc phim “Chị trợ lý của anh” tại CGV Sư Vạn Hạnh. Dù thời tiết tại TP HCM không được thuận lợi nhưng hơn1.500 người hâm mộ của Mỹ Tâm từ khắp mọi miền đất nước đã tụ họp để tham gia buổi giao lưu và ký đĩa.

Điều đáng chú ý là Mỹ tâm xuất hiện khiến khán giả phấn khích khi cô đi chiếc Xe máy điện mini do fan tặng thay vì xế hộp như mọi khi.

Mỹ Tâm đi "siêu xe" do fan tặng. Ảnh FBNV

Có thể nói, Mỹ Tâm đã lập kỷ lục khi cho gần 1.500 khán giả và bán ra hơn 5.000 đĩa. Do đó, "họa mi tóc nâu" đã thông báo về việc tạm ngưng nhận đặt mua đĩa online và mong khán giả ở khắp mọi nơi thông cảm và chờ đợi đến đợt phát hành thứ 2 của album.

Mỹ Tâm ký tặng đĩa cho người hâm mộ. Ảnh FBNV

Đặc biệt, tại buổi giao lưu ký đĩa, Đàm Vĩnh Hưng cũng xuất hiện với tư cách là một khán giả đến mua đĩa và được Mỹ Tâm ký tặng.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện mua đĩa để có chữ ký của "họa mi tóc nâu". Ảnh internet

Sau thành công của buổi bán đĩa, Mỹ Tâm đã đăng dòng tâm sự trên trang cá nhân của mình để bày tỏ lời cảm ơn đến người hâm mộ.

"Chúng ta là những người xa lạ, bạn dành cho Tâm tình cảm nồng nàn như thế này Tâm thật sự cảm thấy rất đáng quý và trân trọng. Ở đời người lạ ai lại dành yêu thương nhiều đến thế... Lại nợ các bạn một ân tình!

Cám ơn tình cảm của các bạn ở xa ở gần đã đến chia sẻ cùng Tâm, đặc biệt là các cô, chú, bác lớn tuổi cùng các em nhỏ đáng yêu đã đến ủng hộ mình.

Dù đã cố gắng hết sức để ký hết đĩa nhưng chắc sẽ còn những bạn chưa thể ký được, và trong suốt quá trình ký đĩa vì quá tải nên lỡ có sơ sót gì mong các bạn bỏ qua và đừng buồn Tâm nhé!

Vậy là chúng ta đã có thêm một kỷ niệm đẹp nữa để cất giữ và yêu thương. Cám ơn các bạn rất nhiều!", giọng ca gốc Đà Nẵng cho hay.

Ảnh FBNV

Bên dưới, người hâm mộ cùng bày tỏ tình cảm của mình với thần tượng và mong Mỹ Tâm có thể ra mắt được nhiều sản phẩm mới để phục vụ cho công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news