Tin mới

Nam Cường chia sẻ “chuyến bay đầu tiên” cùng vợ hot girl mới cưới

Thứ tư, 16/03/2016, 17:17 (GMT+7)

Ngay sau đám cưới, Nam Cường đã có những chia sẻ riêng của bản thân, Nam Cường viết: “Tình yêu là thế giới của 2 người nên Cường muốn nó thật sự bình yên và hạnh phúc, không ồn ào”.

Ngay sau đám cưới, Nam Cường đã có những chia sẻ riêng của bản thân, Nam Cường viết: “Tình yêu là thế giới của 2 người nên Cường muốn nó thật sự bình yên và hạnh phúc, không ồn ào”.

Được biết, ngay sau đám cưới hai vợ chồng Nam Cường sẽ đi du lịch để cùng nhau trải nghiệm những hạnh phúc trong hôn nhân.

Mới đây, Nam Cường tổ chức tiệc cưới với cô dâu 9X Phương Thảo tại một nhà hàng sang trọng ở TP HCM. Thông tin và hình ảnh cưới của nam ca sĩ được công bố khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi anh chưa từng có bất kỳ hé lộ nào về chuyện tình yêu trước đó với truyền thông.

Nam Cường và vợ đi du lịch cùng nhau. Ảnh Internet.

Sau khi đám cưới của Nam Cường được truyền thông đưa tin, nam ca sĩ lại vướng phải nghi vấn đồng tính, đồng thời nhiều tin đồn ác ý còn cho rằng hôn lễ này là sự ép buộc từ gia đình chứ không xuất phát từ tình yêu.

Trước những câu hỏi không hay về mình, nam ca sĩ sinh năm 1985 mới đây phủ nhận tất cả tin đồn trên trang cá nhân: "Quan điểm của Cường ko muốn chuyên riêng tư cá nhân "được" bàn tán, tranh luận trên các phương tiện truyền thông".

Trên các phương tiện công cộng. Vì tất cả thông tin không chính thống từ gia đình đều sai lệch. Ảnh hưởng đến những người thân yêu của mình".

Bên cạnh đó, Nam Cường cũng giải thích đến mọi người lý do mình giữ bí mật chuyện tình cảm trong thời gian qua là để bảo vệ những thứ thuộc về hạnh phúc cá nhân, tránh thị phi ồn ào. "Nếu ai thương và thân với Cường đều hiểu tính cách của Cường.

Ngoài công việc Cường không muốn chia sẻ những thứ thuộc về cá nhân và tình cảm trên báo chí. Dẫu biết mọi người luôn dành sự yêu thương và quan tâm cho mình, nhưng cho phép Cường được giữ những thứ thuôc về "cá nhân" lại cho mình và gia đình. Tình yêu là thế giới của 2 người nên Cường muốn nó thật sự bình yên và hạnh phúc, không ồn ào" - Nam Cường viết.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ Nam Cường