Tin mới

Nam diễn viên đóng "Bao Thanh Thiên" bị điều tra sau cáo buộc cưỡng hiếp nhân viên nữ

Thứ năm, 06/12/2018, 11:44 (GMT+7)

Một phụ nữ (được gọi là A) đã trình báo cảnh sát việc bị đạo diễn, diễn viên Nữu Thừa Trạch (diễn viên đóng vai Bao Thanh Thiên) cưỡng hiếp trong quá trình làm việc chung.

Một phụ nữ (được gọi là A) đã trình báo cảnh sát việc bị đạo diễn, diễn viên Nữu Thừa Trạch (diễn viên đóng vai Bao Thanh Thiên) cưỡng hiếp trong quá trình làm việc chung.

Theo Apple Daily đưa tin, đạo diễn Đài Loan Nữu Thừa Trạch trong quá trình quay bộ phim Ngựa đualuôn công khai tiếp cận các nhân viên nữ trong đoàn và có nhiều cử chỉ tán tỉnh ve vãn.

Cuối tháng 11.2018, một nhân viên nữ trong đoàn phim đã đứng ra tố cáo Nữu Thừa Trạch cưỡng hiếp cô, khiến vùng kín của nạn nhân bị thương nghiêm trọng, nhiều vết rách khá sâu.

Nữu Thừa Trạch được biết đến với diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất danh tiếng màn ảnh Hoa ngữ. Ông có mối quan hệ mật thiết với loạt sao hạng A.

Sau khi nhận được tin, cảnh sát ngay lập tức bắt tay vào điều tra vụ việc.

Khi phóng viên liên lạc với người tố cáo, cô đã ủy quyền cho bạn mình lên tiếng. Phía nạn nhân giới thiệu cô là thành viên trong ê-kíp sản xuất phim Monga do Nữu Thừa Trạch bấm máy. Sự việc xảy ra vào cuối tháng 11. Ngày hôm đó, Nữu Thừa Trạch lấy lý do tâm trạng không tốt để hủy bỏ một buổi họp phim trường. Đạo diễn 52 tuổi đề nghị gặp riêng A ở phòng.

Bạn bè của A nói: “Cô ấy chủ quan ông ta không dám làm điều gì xúc phạm nhưng cô ấy đã nhầm. Ông ta giở trò sờ soạng ngay sau vài phút nói chuyện”. A khẳng định bị cưỡng bức trên ghế sofa.

Nạn nhân đến trình báo cảnh sát vào ngày 5/12.

Sau khi sự việc phát sinh, nạn nhân đã ngay lập tức đi kiểm tra y tế đồng thời báo cáo sự việc với phía cảnh sát. Cô khẳng định toàn bộ quá trình là "không tự nguyện" đồng thời bày tỏ: "Tôi muốn anh ta phải ngồi tù".

Điều khiến nạn nhân tức giận là sự dửng dưng của Nữu Thừa Trạch. 10 ngày sau đó, đạo diễn này tỏ thái độ bình thản. Thậm chí, diễn viên một thời còn đổ lỗi nạn nhân cố tình dụ dỗ mình.

Khi truyền thông liên lạc với Nữu Thừa Trạch, phía nam diễn viên dửng dưng: “Tôi không bình luận, hiện rất bận”.

Vụ việc bị tố cưỡng hiếp không phải là scandal tai tiếng đầu tiên của ông. Từ năm 2007, Thừa Trạch đã có nhiều hành vi bị tố là lợi dụng bạn diễn.

Nữu Thừa Trạch sinh năm 1966 tại Đài Loan. Anh là diễn viên, đạo diễn, nhà chế tác nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Năm 1993, Nữu Thừa Trạch vào vai diễn Bành Dục trong bộ phim Bao thanh thiên

Những năm 2000, Nữu Thừa Trạch chuyển hưởng làm đạo diễn. Bộ phim đáng chú ý nhất của đạo diễn Nữu Thừa Trạch là Yêu. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Thư Kỳ, Triệu Vy, Nguyễn Kinh Thiên.

Ở vai trò diễn viên, Nữu Thừa Trạch từng 4 lần được đề cử tại giải Kim Mã. Năm 2012, ông nhận giải Đạo diễn xuất sắc nhờ phim Yêu.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news