Tin mới

Nam Em bất ngờ gọi người tình tin đồn là 'cô gái bé bỏng'

Thứ năm, 19/09/2019, 12:15 (GMT+7)

Mặc dù công khai ôm ấp VJ Quốc Bảo nhưng Nam Em lại gọi người tình tin đồn của mình là 'cô gái'.

Thời gian vừa qua tình cũ Trường Giang bất ngờ diện đồ đôi cùng Quốc Bảo và có những hành động khá thân thiết giữa tin đồn hẹn hò.

Trước đó, MXH xôn xao trước thông tin Nam Em đang hẹn hò với  VJ Quốc Bảo.

Hình ảnh mới đây được Nam Em đăng tải trên Instagra. Ảnh: Instagram

Tin đồn tình cảm giữa Nam Em và Quốc Bảo đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ngay sau đó, Hoa khôi Đông bằng sông Cửu Long 2015 đã lên tiếng và lấp lửng chuyện tình cảm với MC điển trai này.

Chia sẻ trên Thethaovanhoa, Nam Em cho hay cô đang quen một chàng trai có tên Bảo trong showbiz Việt. Người đẹp cũng chỉ úp mở vài thông tin nhưng không hề nhắc trực tiếp đến tên của người tình.

Nam Em và VJ Quốc Bảo dính tin đồn hẹn hò. Ảnh: Internet

"Nam Em là một người sống tình cảm, không có giấu được gì hết. Chuyện mà Nam Em thích ai, yêu ai, đi đâu ai cũng hỏi: 'Nam Em đang quen ai vậy?'. Dạ, em đang quen Bảo! Mà thôi, không được nhắc tên người ta! Giờ Nam Em chỉ nói là đang quen một người tên Bảo thôi", Nam Em cho biết.

Động thái mới đây của Nam Em càng khiến dân tình khẳng định cô và Quốc Bảo là một cặp ăn ý khi trong ảnh do người đẹp Tiền Giang đăng tải, Quốc Bảo tựa đầu vào vai và cả hai có hành động ôm ấp đầy tình tứ.

Kèm với bức ảnh là dòng trạng thái "Mình chỉ nên làm bạn đời của nhau thôi. Cô gái bé bỏng của em". Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi đăng tải, Nam Em đã gỡ bỏ bức ảnh lẫn dòng trạng thái này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news