Tin mới

Nam Em bất ngờ tuyên bố có tình cảm với Sơn Tùng M-TP

Chủ nhật, 07/07/2019, 14:05 (GMT+7)

Tình cũ của Trường Giang mới đây đã bất ngờ tuyên bố mình có tình cảm với Sơn Tùng M-TP khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Nam Em mới đây đã công khai thả thính Sơn Tùng M-TP trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Theo đó, khi Sơn Tùng M-TP ra mắt MV hãy trao cho anh, Nam Em bất ngờ giới thiệu teaser "Anh muốn quên em không?".

Nam Em thừa nhận mình có tình cảm với Sơn Tùng M-TP. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, Nam Em bị chỉ trích mượn fame Sơn Tùng để tạo chú ý. Đặc biệt, trong đoạn clip đó, ở những giây cuối có dòng hastag #stmtp và dòng chữ “Hãy trao cho em”.

Chia sẻ về hành động này, tình cũ của Trường Giang cho biết "Tôi thừa nhận đó là cách mà tôi gây sự chú ý, nhưng sau đó nhìn lại, tôi thấy tự bản thân mình có thể làm được điều đó. Tôi có đi gặp gỡ các mối quan hệ về âm nhạc, nói chuyện với các ê-kíp mới và đầu tư hình ảnh hoàn toàn mới. Tôi nghĩ là đã tới lúc tôi không cần phải dựa vào bất kỳ thứ gì nữa mà chính bản thân tôi sẽ tạo nên cú hit chứ không ai cùng tôi tạo cú hit được. Còn về hastag đó nghĩa là “sao tình mình tàn phai”, nó có liên quan đến bộ phim của tôi thôi”.

Thậm chí, Nam Em còn cho biết mình thật sự thích Sơn Tùng vì thần thái của Tùng khiến cô cảm thấy có cảm xúc.

Sơn Tùng M-TP tạo nên hiện tượng khi ra MV hãy trao cho anh. Ảnh: Internet

"Tôi nghĩ không phải riêng mình tôi mà các fans girl ai cũng thích điều đó. Tôi nghĩ mình thích thì mình cứ thể hiện thôi. Tôi cảm thấy mình có tình yêu đặc biệt với anh ấy, tình yêu theo kiểu cảm thấy như tình yêu trai gái. Nhìn cách anh Tùng thể hiện thần thái giống như đang tạo cảm xúc cho mình vậy, cũng có thể tôi là một fans cuồng", Nam Em chia sẻ.

Trước đó, Nam Em từng gây sự chú ý khi dính ồn ào với mối tình tay ba của Trường Giang, Nhã Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news