Tin mới

Nam Em bị réo tên khi Sơn Tùng diện đồ ngủ giống Thiếu Bảo Trâm

Thứ năm, 10/10/2019, 19:00 (GMT+7)

Nam Em bất ngờ bị réo tên khi Sơn Tùng M-TP lộ ảnh diện đồ ngủ giống với Thiều Bảo Trâm.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP lại bị soi diện đồ ngủ giống hệt bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm. Cả hai mặc cùng một loại áo ngủ. Điều này dấy lên xôn xao họ đang ở cùng một nơi. Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi bị bắt gặp diện đồ giống nhau và đi chơi cùng nhau.

Sơn Tùng diện đồ ngủ giống Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet

Tuy nhiên, mọi sự chú ý bỗng đổ dồn vào một bình luận réo tên Nam Em. Một cư dân mạng bình luận: "Chừng nào mặc áo chung với Nam Em mới sợ nha". Bình luận của người này khiến nhiều fan của Sơn Tùng M-TP nhớ đến những phát ngôn của Nam Em.

Nam Em bị réo tên với bình luận không ngờ. Ảnh internet

Trước đây, Nam Em khiến cư dân mạng sốc nặng khi ông khai thả thính Sơn Tùng M-TP. Khi Sơn Tùng M-TP ra mắt MV hãy trao cho anh, Nam Em bất ngờ giới thiệu teaser "Anh muốn quên em không?". Ngay lập tức, Nam Em bị chỉ trích mượn fame Sơn Tùng để tạo chú ý. Đặc biệt, trong đoạn clip đó, ở những giây cuối có dòng hastag #stmtp và dòng chữ “Hãy trao cho em”.

Không chỉ vậy, Nam Em còn công khai chia sẻ muốn đóng cảnh nóng cùng Sơn Tùng M-TP. Ngay lập tức, chia sẻ của Nam Em khiến cộng đồng Sky không hài lòng vì cho rằng cô đang cố tình dựa hơi Sơn Tùng để đánh bóng sản phẩm mới ra của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news