Tin mới

Nam Em cay đắng phát hiện mình là người thứ ba khi bị người yêu bỏ

Thứ ba, 06/08/2019, 12:21 (GMT+7)

Nam Em mới đây đã bất ngờ chia sẻ rằng sau khi bị bạn trai bỏ, cô mới biết mình là người thứ ba.

Nam Em thời gian vừa rồi đã gây bất ngờ với màn tái xuất qua web-drama “Anh muốn quên em không”  và có đề cập đến vấn đề người thứ ba khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Nhiều dân tình cho rằng câu chuyện này có liên quan đến đời tư của Nam Em. Chia sẻ về vấn đề này trên Dân Việt, Nam Em bất ngờ chia sẻ rằng khi yêu, bạn trai của Nam Em nói với tôi anh ấy là người độc thân.

"Sau khi người ta bỏ tôi, tôi mới biết mình là người thứ 3. Tôi không biết vì quá tin người, mà tình yêu là cần sự tin tưởng, quan tâm, chăm sóc...

Gia đình tôi đổ vỡ là do người thứ 3. Vì vậy tôi rất ghét người thứ 3. Nhưng không hiểu sao tôi vô tình bị đẩy vào thế như vậy. Mọi người công kích tôi không đáng sợ bằng việc chính bản thân công kích mình. Tự tôi cảm thấy mình đang làm gì đó rất sai, trái với đạo đức mà trong con người tôi có".

Nam Em cho biết cô không phải là người thứ ba, không còn tin vào đàn ông. Ảnh: Internet

Nam Em cũng cho biết cô không phải là người thứ ba. "Tôi tin bản thân mình là được. Giống như một chữ cái mà ghép với một ký tự thì sẽ trở thành một nghĩa khác. Vì vậy tôi không thể bắt mọi người hiểu hết về tôi được. Tôi đọc các bài phản bác của mọi người tôi cũng không buồn. Tôi chỉ buồn khi cảm thấy mình làm sai điều gì đó".

Cũng theo chia sẻ của tình cũ Trường Giang, cô không còn một chút lòng tin nào vào đàn ông.

Nam Em từng gây xôn xao khi bất ngờ tiết lộ mình có tình cảm với Trường Giang. Ảnh: Internet

Nam Em có tên thật là Nguyễn Thị Lệ Nam Em (1996) tại Tiền Giang. Cô được biết đến là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên truyền hình-diễn viên điện ảnh, người mẫu ảnh kiêm người mẫu nổi tiếng người Việt Nam. Năm 19 tuổi, cô tham gia cuộc thi "Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long" năm 2015 và đạt danh hiệu Hoa khôi. Tuy nhiên, cô không có hoạt động nào nổi bật cho đến khi dính vào lùm xùm tình ái với Trường Giang.

Nam Em từng khiến cả showbiz xôn xao khi tuyên bố cô và nam danh hài Trường Giang đã có thời gian ngắn yêu đương. Thời điểm này, Nam Em bị chỉ trích dữ dội khi bị cho là kẻ thứ 3 xen vào mối tình giữa Trường Giang và Nhã Phương. Thời gian dài sau đó, cô liên tục lên tiếng ẩn ý về tình yêu đơn phương của mình dành cho Trường Giang và chỉ trích nam danh hài phũ phàng với tình cảm của mình.

Nam Em cũng bị nhiều dân mạng cho rằng cô đang cố làm trò để PR tên tuổi.

"Theo tôi, trong showbiz muốn tồn tại thì mình phải khác biệt. Ai lúc đầu cũng sẽ bị chửi vì sự khác biệt của mình. Và tôi hi vọng một ngày nào đó khán giả sẽ công nhận sự khác biệt của tôi. Mọi người sẽ nhìn thấy kết quả tôi tạo ra là tốt cho người khác. Chỉ xấu cho tôi", Nam Em cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news