Tin mới

Nam Em chiêm nghiệm về tình yêu giữa tin đồn hẹn hò bạn thân Nhã Phương

Thứ tư, 02/10/2019, 18:56 (GMT+7)

Nam Em - Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long chia sẻ những chiêm nghiệm về tình yêu giữa ồn ào hẹn hò bạn thân Nhã Phương.

Mới đây, Nam Em chia sẻ tâm trạng và những chiêm nghiệm trong tình yêu. Tình cũ Trường Giang tuyên bố: "Tình yêu chỉ là nhất thời còn cuộc đời mới là mãi mãi".

Nam Em tuyên bố tình yêu chỉ là nhất thời. Ảnh internet

Trong một bài phỏng vấn mới đây trên Soha/Trí thức trẻ, Nam Em tự nhận mình là người khác thường: "Ai mời tôi đi show cũng đều trong tình trạng nơm nớp lo sợ tôi sẽ bùng show. Tình cách của tôi rất khác thường. Tôi có tư duy khác mọi người...Mọi người cứ nói tôi khùng, điên, không ai biết rằng, những người khùng điên lại là kẻ tỉnh táo nhất trong xã hội. Tôi không cần ai hiểu tôi. Tôi chỉ cần được nói và hành động".


Thời gian qua, Nam Em dính nghi vấn hẹn hò với VJ Quốc Bảo và càng bất ngờ hơn, người này lại chính là bạn thân của Nhã Phương. Trong một bài phỏng vấn trên báo Thể thao văn hóa, Nam Em lần đầu tiên công khai tên người cô đang hẹn hò là Bảo. Nhiều người cho rằng đó chính là VJ Quốc Bảo. Thời gian vừa qua, tình cũ Trường Giang liên tục bị bắt gặp thân mật bên chàng trai này và còn đi chung xe ra về sau khi kết thúc một sự kiện.

Nam Em dính nghi vấn hẹn hò với VJ Quốc Bảo. Ảnh Keenh14/Trí thức trẻ

Trước đó, Nam Em từng khiến cả showbiz náo loạn vì công khai chuyện tình cảm với Trường Giang. Khi đó, ông xã Nhã Phương nhận không ít chỉ trích từ dư luận. Tuy nhiên, sau đó, những hành động có phần thái quá của Nam Em lại khiến cô nhận chỉ trích lại. Sau ồn ào, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long đã dần ổn định lại cuộc sống của mình còn Trường Giang hạnh phúc bên Nhã Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news