Tin mới

Nam Em gây thất vọng với diện mạo già nua xấu xí hậu giảm cân

Thứ bảy, 17/08/2019, 07:15 (GMT+7)

Nam Em mới đây đã khiến dân tình choáng váng và thất vọng với diện mạo kém sắc với mái tóc xơ xác và gương mặt gầy hom hem.

Từng được biết đến Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long, Nam Em là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc khá nổi bật. Tuy nhiên, trong sự nghiệp showbiz của mình, Nam Em gần như không có hoạt động nào nổi bật đáng chú ý.

Chỉ đến khi cô tuyên bố cô và nam danh hài Trường Giang có thời gian yêu nhau, cái tên Nam Em mới được chú ý nhiều hơn trên truyền thông.

Loạt hình ảnh khiến dân tình phát sốc của Nam Em trong video mới. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, sau khi Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung một nhà, Nam Em đã hàng loạt những hành động bất thường gây chú ý và khiến dân tình vô cùng ngán ngẩm. Phong độ nhan sắc của cô cũng thất thường khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Trước đây, Nam Em gần như gắn bó với hình tượng mái tóc dài trầm tối chuẩn truyền thống khi lúc búi cao quý phái lúc uốn xoăn bồng bềnh.

Loạt bình luận của người hâm mộ. Ảnh: Instagram

Tuy nhiên, sau thời gian Giảm cân, Nam Em đã bất ngờ tái xuất với mái tóc mới, nổi bật nhưng dân tình lại chú ý đến mái tóc xơ rối của cô.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Nam Em đã chia sẻ đoạn clip ngắn trên trang cá nhân với màu tóc bạch kim pha ánh tím nhạt lạ mắt.

Hình ảnh xinh xắn trước đó của Nam Em. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, thay vì dành hết lời khen cho sự chịu chơi của Nam Em, dân tình cảm thấy lo lắng nhiều hơn cho sức khỏe của người đẹp.

Mái tóc của Nam Em đã ngày càng trở nên xơ xác và hư tổn nặng nề, dù vuốt cũng không thể gọn gàng được. Chính điều này khiến diện mạo của Nam Em trở nên kém xinh hơn so với mọi lần.

"Tóc này nhìn chị không xinh"

"Nhuộm lại tóc đen đi chị ơi"...là đa số những bình luận của dân tình.



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news