Tin mới

Nam Em hé lộ 'tình mới' sau khi Trường Giang bị 'réo tên' vô cớ

Thứ tư, 01/05/2019, 22:00 (GMT+7)

Nam Em mới đây đã bất ngờ hé lộ tình mới sau khi Trường Giang bị 'réo tên' vô cớ.

Mới đây, sau khi đăng bức ảnh trễ nải gây sốc khiến fans thi nhau gọi tên Trường Giang thì chỉ sau đó chưa đầy 24h sau, Nam Em bắt đầu đăng đoạn clip vừa khóc lóc khi đang lái xe để giải thích những việc làm khó hiểu của mình trong suốt thời gian vừa qua.

Dòng trạng thái của Nam Em cùng bức ảnh trễ nãi khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo đó, trong đoạn clip dài gần một tiếng, Nam Em đã khóc nấc và kể về câu chuyện tình của mình.

Theo đó, cô và một người đàn ông quen nhau khi Nam Em đang có tình cảm với người khác nên mặc dù người giới thiệu "vun vào" cho cặp đôi thì Nam Em vẫn chỉ cho rằng mọi thứ sẽ chỉ là thoáng qua thôi.

Đông đảo người hâm mộ đã dành những lời động viên cho cô nàng. Ảnh: Facebook nhân vật

Tuy nhiên, khi Nam Em quyết định chinh phục người đàn ông này vì 2 người nói chuyện khá hợp thì Nam Em lại buộc phải ăn nói khó nghe, hành động khó hiểu để "anh ấy bớt yêu tôi lại", để người đàn ông này lấy lại thăng bằng, có thời gian dành cho bạn bè, gia đình và công việc người ấy hơn.

Cũng theo Nam Em, hiện tại cô đang yêu một người và sẵn sàng chặn đầu xe của người đó để họ biết tình cảm của mình.

Cô cũng cho hay rằng cô không biết liệu người đàn ông này có tử tế với mình không  nhưng cô vẫn chạy xe suốt 1 tiếng từ TP.HCM xuống Vũng Tàu "không màng đến mạng sống" để nói với người ấy rằng: "Anh là trục của vũ trụ còn em sẽ là Trái đất xoay quanh anh" nhưng chỉ nhận lại được 1 lời cay đắng: "Người ta đi Dubai".

Thậm chí cô nàng còn khẳng định người ta từ chối mình vì muốn giữ gìn sự trong trong trắng cho mình.

"Thời gian sống không có nhiều. Mình cú cố gắng sống giả tạo với nhau thì làm sao gọi là cuộc sống nữa mà là cuộc chết. Cho nên em sống rất thật với cuộc sống của em, em tôn thờ cuộc sống của em", Nam Em chia sẻ đoạn cuối clip.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang