Tin mới

Nam Em lại khiến fan ngỡ ngàng vì không hiểu đang nhảy điệu gì

Thứ ba, 13/08/2019, 18:30 (GMT+7)

Nam Em - tình cũ Trường Giang lại tiếp tục khiến fan ngỡ ngàng, hoang mang khi không hiểu đang nhảy điệu gì.

Cách đây ít giờ, Nam Em đã chia sẻ đoạn clip nhảy theo điệu nhạc "Bad Guy" của Billie Eilish. Tình cũ Trường Giang khiến cư dân mạng ngỡ ngàng vì không biết cô nàng đang nhảy theo điệu gì.

Trước đó, Nam Em cũng gây chú ý với đoạn clip hát karaoke ca khúc Yêu em cả trong giấc mơ của Đàm Vĩnh Hưng. Điều đáng nói là trong video, người đẹp này khiến dân tình ngán ngẩm khi liên tục hú hét kèm theo vũ đạo không hiểu là cái gì.

Kể từ khi thất bại trong mối tình đơn phương với Trường Giang, Nam Em đã thay đổi hoàn toàn. Không còn hình ảnh một hoa khôi áo dài nền nã, chân dài gốc Tiền Giang khiến công chúng thất vọng vì phong cách như "lên đồng" cùng những hành động khó hiểu.

Bản thân Nam Em cũng tự nhận mình là người "khùng' nhất trong làng giải trí Việt. Sau ồn ào tình ái với Trường Giang, Nam Em rơi vào trạng thái bị khủng hoảng tâm lý và tăng cân mất kiểm soát. Phảo mất một thời gian dài, cô gái sinh năm 1996 mới lấy lại được vóc dáng.

Tuy nhiên, gần đây, Nam Em lại khiến công chúng lo lắng vì gầy đi trông thấy. Có thể, dó áp lực Giảm cân quá đà dẫn đến việc khó kiểm soát cân nặng của tình cũ Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news